Xem trước thiết kế Toyota Corolla Altis thế hệ 2024 - 2025

15:10 | 25/11/2022 - Mai Hương
Theo dõi Auto5 trên
Đây là thời điểm chín muồi để chiếc Toyota Corolla huyền thoại được thiết kế lại và giới thiệu thế hệ thứ 13 vào năm 2024 - 2025.

Dimas Ramadhan - người đứng sau kênh Youtube Digimods DESIGN trên Youtube đã tiết lộ toàn bộ loạt thế hệ mới cho các loại xe Toyota khác nhau.

Trong đó có Toyota Corolla sedan. Đây là mẫu xe đang được chú ý nhất hiện nay bởi Corolla đang là cái tên bán chạy nhất trong lịch sử, tính đến thời điểm hiện tại.

Tuy vậy, Toyota không thể chủ quan với mẫu xe thành công nhất của thương hiệu. Nhất là khi phân khúc sedan & hatchback nói chung - nơi mà Corolla đang hiện diện đang bị SUV chèn ép.​

Hiện tại, chuyên gia CGI đã mơ về chiếc Corolla tiếp theo ở dạng sedan và có sự làm mới khá tinh tế. Đặc biệt là khu vực phía sau trông có phần nhỏ gọn hơn.

Có thể thấy, xu thế thiết kế trên thị trường ngày nay đang có sự chuyển dịch rõ ràng. Phong cách hiện đại, đậm hơi hướng tương lai, cùng với đó là triết lý tối giản mà thanh thoát.

Những bức ảnh phác họa trên do Digimods Design thực hiện phác thảo chiếc sedan quen thuộc theo phong cách đó.

Hiện chưa rõ cách tiếp cận của Toyota với dòng Corolla trong tương lai. Nhưng hãng xe Nhật chắc chắn sẽ có một mẫu sedan điện ngang cỡ Corolla.

Tuy nhiên vẫn có khả năng họ sẽ trang bị cho dòng best-seller một bản thuần điện trong tương lai.

xem-truoc-thiet-ke-toyotaxem-truoc-thiet-ke-toyota
xem-truoc-thiet-ke-toyotaxem-truoc-thiet-ke-toyota
xem-truoc-thiet-ke-toyotaxem-truoc-thiet-ke-toyota

Tại thị trường Việt Nam, Toyota đã tung ra thị trường thế hệ mới của mẫu sedan Corolla Altis. Dòng xe được phân phối 3 phiên bản 1.8G, 1.8V và 1.8 HV với mức giá niêm yết lần lượt là 719, 765 và 860 triệu đồng.

Trong hơn 55 phát triển, Corolla Altis là dòng xe bán chạy nhất của Toyota với hơn 50 triệu xe lăn bánh.

Theo ArtTimes - Link gốc

Từ khóa: toyota corolla

Mẫu xe phổ biến ở Việt Nam

Hãng xe tìm kiếm nhiều nhất
Mẫu xe