Xem trước phiên bản siêu sang của Mercedes-Maybach SL-Class trước thềm ra mắt

18:50 | 13/08/2024 - Mai Hương
Theo dõi Auto5 trên
Mercedes-Maybach SL-Class thuộc dự án siêu sang đầy triển vọng từ thương hiệu xe sang của Đức, được phát triển từ dòng SL-Class thế hệ thứ 7.

Vào tháng 5/2022, Giám đốc thiết kế của Mercedes-Benz - ông Gorden Wagener đã chia sẻ hình ảnh teaser đầu tiên của chiếc Maybach SL-Class trên trang cá nhân, khiến giới mộ điệu không khỏi háo hức.

Sau thời gian dài chờ đợi, phiên bản siêu sang của mẫu xe mui trần này sẽ chính thức ra mắt tại tuần lễ Monterey Car Week vào trung tuần tháng 8/2024 ở California, Mỹ.

Theo một số hình ảnh bị rò rỉ trên mạng xã hội, Mercedes-Maybach SL-Class sẽ được giới thiệu với hai màu ngoại thất đỏ và trắng, đi kèm với nắp capo tối màu và các họa tiết đặc trưng của Mercedes-Maybach.

Điểm đặc biệt hơn là cấu hình 2+2 trên chiếc Mercedes-AMG SL-Class tiêu chuẩn đã được lược bỏ hàng ghế sau để tạo không gian thoải mái và sang trọng hơn. Các họa tiết trên nắp capo cũng xuất hiện trên tựa lưng ghế, tạo nên sự đồng bộ và tinh tế.

Nội thất của xe được trang bị vô lăng bọc da và ốp gỗ cao cấp tương tự những chiếc Maybach S-Class, cùng với bàn đạp ga và thắng được ốp logo đặc trưng của Maybach.

Phiên bản thử nghiệm của chiếc xe mui trần này còn được phát hiện với phần mui bạt trang trí bởi những họa tiết Mercedes-Maybach, mang đến một vẻ ngoài độc đáo và thu hút.

Ngoài ra, Mercedes-Benz còn bổ sung bộ sưu tập thời trang dành riêng cho chiếc xe này, bao gồm các sản phẩm như áo khoác da có họa tiết quen thuộc, tạo nên một phong cách sống sang trọng và đẳng cấp.

Hiện tại, thông tin về hệ thống vận hành của chiếc Mercedes-Maybach SL-Class vẫn chưa được hé lộ. Tuy nhiên, đây hứa hẹn sẽ là một mẫu xe với hiệu suất ấn tượng và trang bị công nghệ tiên tiến. Mercedes-Maybach SL-Class sẽ là dòng xe Mercedes-Benz thứ 5 nhận được nâng cấp biến thể siêu sang Maybach sau S-Class, G-Class, GLS-Class và EQS SUV.

2727
2727
2828
2828

Mercedes-Maybach SL-Class được kỳ vọng sẽ trở thành đối thủ trực tiếp của những tên tuổi lớn trong làng xe sang như Bentley Continental GTC hay Aston Martin DB12 Volante.

Sự ra mắt của mẫu xe này không chỉ đánh dấu bước tiến mới của Mercedes-Benz trong việc phát triển các dòng xe siêu sang mà còn hứa hẹn mang lại cho người tiêu dùng những trải nghiệm đẳng cấp và khác biệt.

Với thiết kế tinh tế, nội thất sang trọng và công nghệ tiên tiến, Mercedes-Maybach SL-Class chắc chắn sẽ là lựa chọn hàng đầu cho những ai tìm kiếm sự hoàn hảo trong từng chi tiết.​

Theo nongthonvaphattrien.vn - Link gốc

Từ khóa: mercedes-maybach

Mẫu xe phổ biến ở Việt Nam

Hãng xe tìm kiếm nhiều nhất
Mẫu xe