Xem trước đội hình nhà Honda tại triển lãm Tokyo Auto Salon 2024

06:24 | 31/12/2023 - Mai Hương
Theo dõi Auto5 trên
Honda hứa hẹn sẽ mang đến không chỉ những chiếc xe hấp dẫn về ngoại hình mà còn bổ sung thêm tính năng độc đáo, mới lạ trong triển lãm Toyota Auto Salon 2024 diễn ra trong tháng 1 tới.

Sau loạt sự kiện ra mắt ô tô và ý tưởng mới tại Triển lãm Di động Nhật Bản Japan Mobility Show, Tokyo đang chuẩn bị cho một triển lãm ô tô khác mang tên Tokyo Auto Salon 2024.

Tokyo Auto Salon là một sự kiện triển lãm ô tô tổ chức hàng năm tại Tokyo, Nhật Bản. Triển lãm không chỉ giới thiệu các mô hình mới từ các nhà sản xuất ô tô mà còn tập trung vào các phiên bản độ, xe đua, và các sản phẩm động cơ sáng tạo.

Một trong những nhà sản xuất mang theo một đội xe đầy đủ cho triển lãm không thể không nhắc tới Honda. Ở triển lãm lần này, Honda mang tới một đội hình đầy đủ để người dùng chiêm ngưỡng và đánh giá.

Đầu tiên là mẫu WR-V. Chiếc crossover hạng nhỏ khoác lên mình vẻ ngoài mạnh mẽ và cứng cáp hơn trong sự kiện, nhấn mạnh phong cách phiêu lưu hơn.

Chiếc xe được đặt tên là mô hình Field Explorer. Ở phía trước, mẫu xe trang bị lưới tản nhiệt đen với chữ cái cổ điển, đèn màu vàng và thậm chí còn có mái để đựng đồ. Ngoài ra chiếc xe cỡ nhỏ này còn trang bị lốp all-terrain nhằm chinh phục địa hình, đáp ứng theo đúng phong cách mà hãng xe đã định hướng.

Tiếp theo là Honda Accord Sports Line. Dù là một chiếc sedan hạng sang nhưng Honda muốn cho thấy rằng chiếc sedan cỡ lớn này vẫn có một phong cách thú vị hơn. Công ty còn cho biết các bộ phận được lắp đặt trên mẫu xe này sẽ được đưa vào sản xuất.

Gương mặt thứ ba gọi tên Civic Type R, nhưng đây là một phiên bản dành cho đường đua của hot hatchback. Chiếc xe có tên là Civic Type R Group A và Group B.

Đây dường như là một phiên bản dành cho khách hàng mà công ty sử dụng trong loạt Super Taikyu. Honda hiện vẫn giữ thông tin khá kín tại thời điểm này, nhưng có thể nói đây là cơ hội gần nhất mà bất kỳ ai có thể có để mua một chiếc xe đua Civic với một mức giá chắc chắn sẽ không hề rẻ.

Bên cạnh đó, Honda cũng mang tới những sản phẩm đặc biệt khác tại triển lãm. Ngoài Civic Type R, Honda sẽ mang đến một trong những chiếc S800 cùng với chiếc xe đua Civic Type R Super GT. Đặc biệt hơn nữa, chiếc xe đua Red Bull RB19 sẽ có mặt để mọi người chiêm ngưỡng.

Theo tv.thoibaovhnt.com.vn - Link gốc

Từ khóa: honda, Tokyo Auto Salon

Mẫu xe phổ biến ở Việt Nam

Hãng xe tìm kiếm nhiều nhất
Mẫu xe