Xe thể thao 2 cửa Subaru BRZ giảm giá bằng cả một chiếc Kia Morning mới

17:31 | 03/01/2024 - Mai Hương
Theo dõi Auto5 trên
Ngay đầu năm 2024, thị trường ôtô Việt Nam bất ngờ trở nên sôi động khi hàng loạt mẫu xe giảm giá cực sốc. Đặc biệt phải kể đến mẫu xe thể thao Subaru BRZ có mức ưu đãi lên tới hơn 400 triệu đồng.

Subaru thông báo, từ nay đến hết tháng 1.2024, khách hàng mua xe Subaru sẽ nhận được các ưu đãi hấp dẫn. Bao gồm giảm giá tiền mặt và gói phụ kiện tặng kèm.

Các mẫu xe nổi bật như Subaru Forester, Outback, BRZ, và WRX đều có mức giảm giá đáng chú ý.

Đặc biệt, mẫu xe thể thao hai cửa Subaru BRZ được giảm giá tới 410 triệu đồng (tương đương một chiếc Kia Morning hoàn toàn mới), đưa giá bán thực tế của xe xuống mức thấp kỷ lục chỉ còn chưa đến 1,5 tỷ đồng.

Mức giảm cụ thể cho từng phiên bản như sau:

Phiên bản Giá niêm yết Giá ưu đãi Mức giảm
Subaru BRZ 2.4 AT EyeSight 1,899 tỷ đồng 1,489 tỷ đồng 410 triệu đồng
Subaru WRX CVT EyeSight 2,049 tỷ đồng 1,742 tỷ đồng 307 triệu đồng

Đánh giá Subaru BRZ 2023

Subaru BRZ là sản phẩm được tạo nên bởi sự hợp tác giữa Subaru và Toyota. Cuối năm 2020, Subaru BRZ thế hệ thứ 2 chính thức trình làng, thu hút sự chú ý lớn từ người tiêu dùng thế giới nhờ loạt cải tiến mới, đậm chất thể thao hơn.

Ngoại hình

Subaru BRZ có thiết kế ngoại hình trẻ trung và năng động, thể hiện rõ bản chất của một chiếc xe thể thao. Các đường nét gân guốc và trọng tâm xe được đặt ở mức thấp tạo nên một diện mạo hấp dẫn.

Phần trước của xe, đặc biệt là khu vực hệ thống chiếu sáng là điểm nhấn với sự sắc sảo và công nghệ LED tiên tiến. Đèn định vị và đèn báo rẽ có hình dáng chữ C kéo dài, tạo ra một vẻ đẹp độc đáo cho mẫu xe thể thao 2 cửa của Subaru.

Bộ lưới tản nhiệt được mở rộng, kết hợp với các thanh ngang màu đen bóng bên trong và cản trước cũng được sơn đen, tạo điểm nhấn mạnh về tính thể thao của chiếc xe.

Nội thất

Không gian nội thất của Subaru BRZ đậm chất thể thao với cấu hình 2+2. Vô-lăng 3 chấu bọc da tích hợp nhiều nút chức năng tiện lợi.

Đồng hồ kỹ thuật số và màn hình LCD màu 7 inch nằm phía sau vô-lăng hiển thị thông tin về nhiên liệu, tốc độ và chế độ lái.

Trung tâm bảng điều khiển là màn hình cảm ứng 8 inch tích hợp hệ thống đa phương tiện Subaru Starlink, hỗ trợ Apple Carplay, Android Auto, kết nối Bluetooth và Sirius XM.

Ghế trước của Subaru BRZ thiết kế thể thao, ôm sát và bọc da kết hợp với vải Ultrasuede, có điểm nhấn bằng đường may màu đỏ.

Hàng ghế sau không rộng rãi cho người lớn, nhưng có khả năng gập lại để tăng dung tích khoang hành lý, phù hợp cho việc chở đồ lớn, cồng kềnh.

Động cơ

Subaru BRZ 2023 được trang bị động cơ Boxer, 4 xi-lanh, hút khí tự nhiên, dung tích 2.4L, cho công suất tối đa 234 mã lực và mô-men xoắn cực đại đạt 250 Nm.

Sức mạnh động cơ được truyền tới 2 bánh sau thông qua hộp số tự động 6 cấp có chế độ Sport. Subaru BRZ thế hệ mới có khả năng tăng tốc từ 0-100 km/h trong vòng 6,8 giây.

An toàn

Subaru BRZ được nhà sản xuất trang bị loạt công nghệ hiện đại phải kể đến như:

  • Phanh tự động phòng tránh va chạm (PCB)
  • Kiểm soát bướm ga phòng tránh va chạm (PTM)
  • Kiểm soát hành trình thích ứng (ACC)
  • Cảnh báo chuyển làn
  • Cảnh báo đảo làn
  • Cảnh báo xe phía trước di chuyển

Với những điểm nổi trội cả về thiết kế hình ảnh, nội thất rộng rãi cùng khả năng vận hành, Subaru BRZ hứa hẹn mang đến những trải nghiệm thú vị cho những khách hàng đam mê tốc độ.

Theo ArtTimes - Link gốc

Từ khóa: Subaru

Mẫu xe phổ biến ở Việt Nam

Hãng xe tìm kiếm nhiều nhất
Mẫu xe