Siêu SUV mạnh nhất lịch sử nhà BMW đầu tiên tại Việt Nam ra biển

16:00 | 03/01/2024 - Mai Hương
Theo dõi Auto5 trên
BMW XM - mẫu SUV hiệu suất cao vừa ra mắt thị trường Việt vào tháng 11/2023 đã chính thức được 1 Bimmer rinh về nhà. Mẫu xe này có giá lăn bánh khoảng hơn 12 tỷ đồng.

THACO AUTO - đại diện phân phối chính thức thương hiệu BMW tại Việt Nam đã ra mắt mẫu SUV hiệu suất cao XM vào đầu tháng 11/2023. Đến nay chiếc BMW XM đầu tiên tại Việt Nam đã có biển số.

Đánh giá BMW XM 2023

BMW XM được định vị là mẫu SUV lớn nhất của thương hiệu tại thị trường Việt. 

Ngoại hình BMW XM đậm chất tương lai

BMW XM nổi bật với thiết kế khác biệt và nam tính, phần lớn nhờ vào các đường khối và hình hộp được bố trí một cách tinh tế.

Bộ lưới tản nhiệt hình quả thận đôi của BMW được làm mới với tạo hình bát giác, viền màu vàng và đèn Iconic Glow. Cụm đèn pha hai tầng bao gồm đèn định vị và báo rẽ LED ở trên và đèn chiếu sáng chính Adaptive LED ở dưới.

Nắp ca-pô có thêm đường gân dập nổi, tôn lên vẻ đẹp mạnh mẽ của xe. Thân xe thu hút với các điểm nhấn màu vàng và đen, la-zăng hợp kim đa chấu 22 inch và lốp kích thước lớn.

Đuôi xe nổi bật với đèn hậu LED mảnh mai, ống xả hình ngũ giác, cản sau hầm hố với viền màu vàng tạo sự đồng nhất trong thiết kế.

Nội thất BMW XM 2023 sang trọng, đẳng cấp

Nội thất của BMW XM là biểu tượng của đẳng cấp và sự sang trọng, phản ánh đậm chất SUV hạng sang hàng đầu.

XM nổi bật khi trang bị loạt vật liệu cao cấp như Alcantara trên trần xe, viền kim cương ba chiều trên tapi cửa và một số chi tiết trang trí bằng carbon. Hầu hết bề mặt nội thất được bọc da cao cấp.

Vô-lăng M hiệu suất cao thiết kế 3 chấu với đường chỉ khâu tương phản, tích hợp các phím bấm chức năng.

Đằng sau là màn hình 12,3 inch nối liền màn hình giải trí 14,9 inch tạo thành một màn hình cong thời thượng, điều khiển được bằng cử chỉ.

BMW XM còn trang bị loạt tiện ích cao cấp như:

  • Màn hình HUD
  • Điều hòa tự động 4 vùng
  • Hệ thống âm thanh Bowers & Wilkins Diamond 1.475 watt
  • Sưởi và massage ghế trước/sau
  • Sạc không dây
  • Hệ thống giá để ly có khả năng hâm nóng/làm mát đồ uống
  • Đèn Ambient Light

Động cơ vận hành mạnh mẽ

BMW XM 2024 trang bị động cơ plug-in hybrid, kết hợp máy xăng V8 4.4L tăng áp kép với mô-tơ điện cho công suất 644 mã lực và mô-men xoắn 800 Nm. Kết hợp với động cơ là hộp số tự động 8 cấp và hệ thống dẫn động 4 bánh xDrive.

SUV hàng đầu của BMW có hiệu suất tương đương siêu SUV Lamborghini Urus với khả năng tăng tốc từ 0-100 km/h trong 4,3 giây. Mẫu xe đạt vận tốc tối đa 250 km/h.

Nổi bật với bộ pin lithium-ion 29,5 kWh, XM có thể di chuyển 82 - 88 km mà không cần xăng. Bộ pin này có thể sạc đầy trong khoảng 4,25 giờ qua đầu vào AC (Type 2) với công suất sạc 7,4 kW.

Công nghệ an toàn vượt trội

Đi cùng với sức mạnh vượt trội là hệ thống trang bị an toàn tiên tiến như cảnh báo áp suất lốp, cân bằng điện tử, cảm biến va chạm, hệ thống kiểm soát hành trình với chức năng phanh, hệ thống bảo vệ chủ động và hỗ trợ đỗ xe với camera 360...​

Theo ArtTimes - Link gốc

Từ khóa: BMW XM

Mẫu xe phổ biến ở Việt Nam

Hãng xe tìm kiếm nhiều nhất
Mẫu xe