Toyota Camry 2024 mở bán tại Trung Quốc, giá quy đổi từ 600 triệu

11:25 | 03/01/2024 - Mai Hương
Theo dõi Auto5 trên
Toyota Camry 2024 đã chính thức mở bán tại Trung Quốc với 9 phiên bản, giá bán dao động từ 173.800 - 208.800 NDT (khoảng 596 - 716 triệu VNĐ).

Guangzhou Toyota chính thức thông báo về việc Toyota Camry 2024 sẽ mở cửa đặt hàng tại Trung Quốc.

Mẫu xe mới cung cấp các tùy chọn động cơ xăng tự nhiên 2.0L và động cơ hybrid 2.0L. Điểm khác biệt lớn so với phiên bản Bắc Mỹ là thiết kế nội thất khác biệt và sử dụng bộ vi xử lý Snapdragon 8155 mang lại hiệu suất tổng thể ấn tượng.

Thế hệ mới của Camry (mã hiệu XV80) đã được ra mắt đồng thời tại Bắc Mỹ và Trung Quốc, với cấu hình và thiết lập khác nhau phù hợp với từng thị trường.

Ở Trung Quốc, thay vì sử dụng động cơ hybrid dung tích lớn như tại Bắc Mỹ, Toyota chỉ cung cấp lựa chọn 2.0L xăng tự nhiên và 2.0L hybrid.

Dù thông số kỹ thuật chưa được công bố nhưng có thể tham khảo mẫu Prius cùng sử dụng động cơ hybrid 2.0L cung cấp công suất tối đa 192 mã lực, đủ mạnh mẽ cho một chiếc xe gia đình.

Mẫu xe mới Toyota Camry sẽ có lượng phát thải siêu thấp. Điều này không chỉ đáp ứng tiêu chuẩn phát thải của châu Âu mà còn phù hợp với tiêu chuẩn phát thải của Trung Quốc.

Đáng chú ý, nhờ hiệu suất tiết kiệm nhiên liệu ấn tượng, Camry tại thị trường Trung Quốc có thể di chuyển hơn 1.000 km với một bình xăng đầy, trở thành một trong những điểm mạnh về mẫu xe này.

Toyota cũng đã nâng cấp nội thất của Camry tại Trung Quốc. Mặc dù vẫn giữ phong cách tổng thể tương tự như phiên bản Bắc Mỹ nhưng vẫn có những sự thay đổi về mặt thiết kế.

Mẫu xe trang bị màn hình kích thước lớn cùng với bảng đồng hồ số hóa. Đặc biệt là việc sử dụng bộ vi xử lý Snapdragon 8155.

Mặc dù không phải là mẫu có công nghệ hiện đại mới nhất nhưng những gì mà Camry mang lại vẫn rất ấn tượng, đáp ứng nhu cầu của thị trường Trung Quốc về hệ thống thông minh.

Xe hỗ trợ các tính năng tiên tiến như mở khóa bằng nhận diện khuôn mặt 3D. Có tin đồn rằng phiên bản Đông Nam Á của Camry cũng sẽ sử dụng thiết kế nội thất tương tự như ở Trung Quốc.

Về trang bị an toàn, Camry hoàn toàn mới được trang bị tiêu chuẩn gói công nghệ an toàn Toyota Safety Sense 3.0.

Hệ thống này bao gồm các tính năng hiện đại như: cảnh báo tiền va chạm giúp phát hiện phương tiện và người đi bộ, kiểm soát hành trình thích ứng, hỗ trợ chệch làn đường, hỗ trợ biển báo đường, đèn pha tự động, giám sát điểm mù và cảnh báo phương tiện cắt ngang phía sau.

>> Liên quan: Bảng giá Toyota Camry tháng 05/2024 tại Việt Nam

Theo ArtTimes - Link gốc

Từ khóa: toyota camry

Mẫu xe phổ biến ở Việt Nam

Hãng xe tìm kiếm nhiều nhất
Mẫu xe