SUV địa hình Ford Bronco xác nhận sẽ đến Đông Nam Á vào năm tới

16:55 | 03/01/2024 - Mai Hương
Theo dõi Auto5 trên
Ford Philippines đã chính thức thông báo về chiếc Bronco và xác nhận rằng mẫu xe này sẽ sớm có mặt tại các showroom.

Sớm hôm nay, Autohub Group đã đăng một bức ảnh về chiếc SUV cỡ trung với một biểu tượng cảm xúc duy nhất cho dòng chú thích.

Đặc biệt, ban quản lý của Autohub Group đã chia sẻ mẫu xe cùng một hình ảnh nói rằng chiếc SUV này “sắp ra mắt” và “ đại lý đang nhận đặt chỗ trước”. Tuy nhiên, sau vài giờ, bài viết đã bị gỡ xuống.

Sau sự cố rò rỉ thông tin từ nhà phân phối lan truyền trên mạng xã hội, Ford Philippines đã chính thức phát đi thông báo về chiếc Bronco và xác nhận rằng mẫu xe này sẽ sớm có mặt tại các showroom.

Thông báo của hãng không nêu nhiều chi tiết nhưng đã xác nhận rằng Ford đã được phép ra mắt Bronco với hai phiên bản: Bronco Outer Banks và Bronco Badlands. Cả hai đều được trang bị động cơ V6 2.7 lít tăng áp và hộp số tự động 10 cấp.

Bronco được xây dựng trên nền tảng chung với Everest/Ranger, với hệ thống treo HOSS bao gồm treo độc lập dài phía trước và trục sau năm liên kết. Phiên bản Bronco Badlands sẽ có thêm giảm xóc Bilstein.

Các phiên bản được phân biệt qua hệ thống dẫn động bốn bánh. Bronco Outer Banks sở hữu hộp số chuyển giao điện tử hai cấp, trong khi Bronco Badlands có thêm khóa vi sai phía trước và hệ thống ngắt kết nối thanh chống lật nhằm tăng cường khả năng di chuyển tối đa trên các địa hình khó khăn.

Ngoại hình của Bronco sẽ có sự tinh chỉnh nhẹ để đảm bảo các quy định về an toàn dành cho người đi bộ.

Ford Bronco lần đầu ra mắt thị trường vào tháng 7/2020. Mẫu xe hướng tới khách hàng thích off-road với thiết kế hầm hố và khả năng tuỳ biến các chi tiết ngoại thất linh hoạt.

Thiết kế Bronco có chút bụi bặm với nhiều góc cạnh. Chi tiết hiện đại đến từ cụm đèn LED trước/sau nhưng vẫn có nét cổ điển. Đặc biệt, chiếc xe có thể tháo mui và tháo cửa hoàn toàn.

Về tiện ích, các tính năng đi kèm trong Bronco bao gồm:

  • Màn hình TFT 8 inch
  • Màn hình LCD 12 inch với SYNC 4 kết nối Apple CarPlay/ Android Auto
  • Hệ thống âm thanh B&O 10 loa

Hiện tại chưa rõ Ford Philippines sẽ cung cấp những biến thể nào và vẫn còn quá sớm để bình luận thêm. Những tin tức tiếp theo về Ford Bronco đến thị trường Đông Nam Á sẽ được cập nhật thêm.

Theo ArtTimes - Link gốc

Từ khóa: ford bronco

Mẫu xe phổ biến ở Việt Nam

Hãng xe tìm kiếm nhiều nhất
Mẫu xe