Vừa lăn bánh 1.000 km, chủ xe Honda City RS 2024 lỗ tới gần 100 triệu đồng

11:00 | 24/04/2024 - Mai Hương
Theo dõi Auto5 trên
Chiếc Honda City RS sản xuất 2024 hiện đang được rao bán với giá chỉ 575 triệu đồng sau khi vừa chạy lướt 1.000 km.

Honda City 2024 là thế hệ thứ 5 vừa nâng cấp tại thị trường Việt. Dù không có nhiều thay đổi về ngoại hình nhưng mẫu xe đã có những cải tiến đáng kể về tiện nghi và an toàn đã được thực hiện.

Trong bối cảnh thị trường xe cũ tại Việt Nam đang trải qua những khó khăn do người dân ngần ngại chi tiêu cho những mặt hàng tốn kém như ô tô, việc xuất hiện các xe mới nhưng đã qua sử dụng rao bán chỉ sau vài nghìn km trở thành điểm nhấn đáng chú ý.

Mới đây, một chiếc Honda City RS sản xuất năm 2024 đã được đăng ký và hiện đang được một salon xe cũ ở Tp. Hồ Chí Minh rao bán với mức giá 575 triệu đồng, sau khi mới lăn bánh được 1.300 km.

Đây là mức giá đã khấu hao khoảng 70 triệu đồng so với giá mua mới của xe là 648 triệu đồng.

Đối với khách hàng chấp nhận mua xe cũ, đây rõ ràng là món hời để sở hữu Honda City RS 2024 vào thời điểm này.

Honda City RS 2024 có gì đặc biệt?

Honda City 2024 vẫn duy trì khung gầm, kích thước và thiết kế như phiên bản trước.

Ngoại hình của Honda City 2024 nhẹ nhàng được cải tiến ở phần đầu xe với lưới tản nhiệt dạng tổ ong và dải crom ngang phần đầu.

Hai bên hốc gió cũng được cải tiến và tích hợp đèn sương mù LED. Xe sử dụng bộ mâm 15 inch dạng phay bóng và đèn hậu nổi khối, điểm mới là khuếch lưu gió lớn hơn.

Trong cabin, điểm nhấn của Honda City 2024 là việc sử dụng chi tiết giả da đỏ kết hợp với màu đen, tăng thêm tính thể thao.

Các chi tiết khác không có sự thay đổi so với phiên bản trước. Không gian trong xe vẫn duy trì sự rộng rãi vượt trội trong phân khúc sedan hạng B.

Honda City 2024 dùng động cơ 1.5L công suất 119 mã lực và 145 Nm mô-men xoắn cùng hộp số tự động vô cấp CVT.

Mẫu xe vượt trội trong phân khúc nhờ gói an toàn Honda Sensing, bao gồm các tính năng như phanh giảm thiểu va chạm, hỗ trợ giữ làn, cảnh báo chệch làn, đèn pha tự động và điều khiển hành trình thích ứng.

Với gói an toàn này, Honda City 2024 được xem là mẫu sedan hiện đại nhất trong phân khúc hạng B, vượt trội so với các đối thủ như Toyota Vios và Hyundai Accent trong khả năng bảo vệ hành khách.

Theo ArtTimes - Link gốc

Từ khóa: Honda City RS

Mẫu xe phổ biến ở Việt Nam

Hãng xe tìm kiếm nhiều nhất
Mẫu xe