Ra mắt chưa lâu, xe 7 chỗ rẻ nhất thị trường đã được ưu đãi hàng chục triệu đồng

09:16 | 24/04/2024 - Loanh Quanh
Theo dõi Auto5 trên
Để tăng sự quan tâm của khách hàng đối với mẫu xe Hyundai Stargazer X vừa ra mắt, một số đại lý xe đã triển khai chương trình tặng voucher giảm giá khi mua xe.

Vào ngày 17/4 vừa qua, Hyundai Thành Công đã chính thức công bố ra mắt phiên bản mới của dòng xe Stargazer tại Việt Nam. Hyundai Stargazer 2024 được cung cấp với 3 phiên bản: Tiêu chuẩn, X và X Cao cấp. Trong đó, phiên bản Tiêu chuẩn là mẫu đã có mặt trên thị trường từ năm 2023, còn hai phiên bản X và X Cao cấp là những mẫu mới.

Bên cạnh việc bổ sung các mẫu mới, Hyundai Stargazer 2024 tại Việt Nam còn được điều chỉnh giá niêm yết, với mức giá từ 489 đến 599 triệu đồng, giảm đến 86 triệu đồng so với trước. Với mức giá này, Hyundai Stargazer trở thành mẫu MPV có giá rẻ nhất, thậm chí là rẻ nhất phân khúc 7 chỗ tại thị trường Việt Nam.

Mặc dù đã có mức giá hấp dẫn, các đại lý của Hyundai vẫn triển khai các chương trình khuyến mãi để thu hút khách hàng, bao gồm việc tặng voucher trị giá 10 triệu đồng cho khách hàng đặt mua xe và giảm thêm 20 triệu đồng cho một số phiên bản của Hyundai Stargazer.

Sự ra mắt của xe kèm theo chương trình khuyến mãi không còn là điều hiếm gặp tại Việt Nam, trong bối cảnh thị trường xe hơi ảm đạm kể từ năm 2023. Hyundai Stargazer cũng gây chú ý với thiết kế gây tranh cãi, nhận được nhiều ý kiến khác nhau từ công chúng.

Hyundai Stargazer X có gì đặt biệt?

Như đã nói, Hyundai Thành Công đã giới thiệu thêm hai phiên bản mới là X và X Cao cấp cho dòng xe Stargazer 2024 tại Việt Nam, mang phong cách thiết kế MPV lai SUV.

Phiên bản X nổi bật với thiết kế ngoại thất thể thao và táo bạo hơn bản Tiêu chuẩn, bao gồm lưới tản nhiệt, nắp ca-pô, cản trước, vành la-zăng, hốc bánh, cản sau và cánh gió mui được thiết kế lại. Xe còn dài thêm 35 mm và có khoảng sáng gầm tăng thêm 15 mm, đạt 200 mm.

Nội thất của Hyundai Stargazer X cũng rộng rãi với 3 hàng ghế và 7 chỗ ngồi. Các cải tiến bao gồm ghế bọc da màu đen với đường chỉ đỏ, bảng đồng hồ kỹ thuật số được thiết kế gọn gàng hơn, phanh tay điện tử và tính năng tự động giữ phanh tạm thời Auto Hold mới. Ngoài ra, xe còn được trang bị phanh đĩa sau và cảm biến va chạm trước mới.

Động cơ của Stargazer X không thay đổi, vẫn là loại Smartstream G 4 xi-lanh, hút khí tự nhiên, dung tích 1.5L, sản sinh công suất 115 mã lực tại 6.300 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 144 Nm tại 4.500 vòng/phút. Động cơ này kết hợp với hộp số vô cấp biến thiên thông minh iVT và hệ dẫn động cầu trước.

Hyundai Stargazer X được cung cấp với 7 tùy chọn màu sắc, trong đó có 5 màu cơ bản là trắng, đỏ, đen, bạc và xám ánh kim. Hai màu trắng mờ và vàng mờ có giá cao hơn 3 triệu đồng so với các màu cơ bản.

Theo ArtTimes - Link gốc

Từ khóa: Hyundai Stargazer, MPV

Mẫu xe phổ biến ở Việt Nam

Hãng xe tìm kiếm nhiều nhất
Mẫu xe