Vừa chạy lướt 1.000 km, vợ chồng Đoàn Di Băng đã rao bán siêu mô tô Triumph Rocket 3 R

05:58 | 13/07/2024 - Mai Hương
Theo dõi Auto5 trên
Đại gia Quốc Vũ cùng bà xã Đoàn Di Băng quyết định bán lại siêu mô tô Triumph Rocket 3 R sau 2 năm sử dụng ít ỏi.

Vợ chồng nữ ca sĩ Đoàn Di Băng là những cái tên khá nổi tiếng trên mạng xã hội với sở thích khoe đồ hiệu, các căn biệt thự đắt đỏ, hay những chiếc siêu xe, xe thể thao và xe mô tô phân khối lớn.

Với dàn xe "2 bánh" cũng như "4 bánh" hơn 10 chiếc, việc sử dụng thường xuyên tất cả là điều khó khăn. Chính vì vậy, mới đây, đại gia Quốc Vũ đã quyết định thanh lý một chiếc xe mô tô ít khi được lái ra đường.

Chiếc xe được bán lại là siêu mô tô Triumph Rocket 3 R, một dòng xe nổi tiếng với động cơ mạnh mẽ dung tích lên đến 2.458 cc. Theo thông tin từ người mua, chiếc siêu mô tô này thuộc đời 2022 nhưng chỉ mới lăn bánh đúng 1.000 km trong suốt 2 năm qua. Xe có màu sơn đỏ Korosi, nổi bật và cuốn hút.

Tại thị trường Việt Nam, Triumph Rocket 3 R có giá bán chính hãng lên tới 869 triệu đồng, tương đương với giá của các mẫu xe ô tô hạng C. Mức giá này cho thấy đây không chỉ là một chiếc xe dành cho những tay chơi đam mê tốc độ mà còn là món đồ sưu tầm của những đại gia, như vợ chồng Đoàn Di Băng để ngắm nhìn và thể hiện đẳng cấp.

Triumph Rocket 3 R là mẫu xe Cruiser thương mại có dung tích xy-lanh và mô-men xoắn lớn nhất thế giới. Xe sở hữu động cơ 3 xi-lanh với thiết kế đặc biệt như xe hơi, dung tích 2.458 cc, tạo ra công suất lên tới 165 mã lực tại 6.000 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 221 Nm tại 4.000 vòng/phút. Ở thế hệ mới, xe đã được tinh chỉnh để giảm gần 20 kg, còn 291 kg so với đời xe trước đây.

Chiếc Triumph Rocket 3 R mới được đại gia Quốc Vũ bán lại còn có hệ thống phuộc hành trình ngược Showa nổi bật với đường kính 47 mm, có thể điều chỉnh độ cứng. Phía sau là một bộ phuộc đơn monoshock cũng có khả năng tùy chỉnh hợp lý. Xe còn được trang bị hệ thống phanh trước Brembo với đĩa đôi 320 mm và phanh sau cũng có ABS với đĩa đơn 300 mm trên gắp đơn.

Thiết kế của Triumph Rocket 3 R mang phong cách Cruiser hiện đại, tương tự như Ducati Diavel. Xe có cặp vành cực lớn, với bộ mâm trước kích thước lên đến 17 inch cùng lốp 150/80 và vành sau kích thước lốp 240/50 đi kèm bộ mâm 16 inch.

Quyết định bán lại chiếc siêu mô tô Triumph Rocket 3 R của đại gia Quốc Vũ không chỉ là một động thái thanh lý mà còn cho thấy sự lựa chọn tinh tế trong việc sở hữu và sử dụng xe của những người đam mê và có điều kiện kinh tế. Chiếc xe này chắc chắn sẽ tiếp tục làm hài lòng chủ nhân mới với những trải nghiệm tốc độ và sức mạnh vượt trội.

Theo ehoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Link gốc

Mẫu xe phổ biến ở Việt Nam

Hãng xe tìm kiếm nhiều nhất
Mẫu xe