Vios, City, Accent giảm giá hàng loạt, bứt tốc cho cuộc đua doanh số cuối tháng 4

15:15 | 26/04/2021 - Mai Hương
Theo dõi Auto5 trên
Ba dòng xe đang hot nhất thị trường Việt đồng loạt giảm giá kèm nhiều ưu đãi lớn trong quý II. Cuộc cạnh tranh doanh số tháng 4 ngày càng trở nên gay cấn.

Toyota Vios, Honda City, Hyundai Accent là 3 dòng xe đang có những chương trình ưu đãi hấp dẫn dành cho những thành viên mua trong tháng 4. Cụ thể như sau:

Dòng xe

Giảm giá trực tiếp

(triệu đồng)

Chương trình ưu đãi
Toyota Vios 8 - 11
  • Tặng kèm phụ kiện như camera hành trình, thảm trải sàn
  • Tặng bảo hiểm vật chất 1 năm (trị giá 11 triệu đồng)
Hyundai Accent 10 - 20
  • Tặng thêm phụ kiện đi kèm
  • Hỗ trợ trả góp 
Honda City  ~ 30 
  • Tặng thêm phụ kiện
  • Miễn phí các gói bảo dưỡng xe lần đầu

1. Toyota Vios

Toyota Vios được mệnh danh là ông hoàng doanh số trong năm 2020 khi doanh số bán ra vượt ngưỡng 30.000 xe. Tuy chính thức tung ra phiên bản nâng cấp giữa vòng đời nhưng Vios 2021 chưa thực sự có những bứt phá trong năm mới.

Toyota Vios mang hình ảnh trẻ trung, thể thao với bộ lưới tản nhiệt cỡ lớn cùng thiết kế hốc hút gió khá hầm hố mang đến vẻ đẹp đặc trưng cho mẫu xe này. Đặc biệt ở phiên bản GR-S, nhờ được trang bị bộ bodykit càng làm cho chiếc xe thêm phần cá tính và mạnh mẽ.

Hiện tại, Toyota Vios đang sử dụng động cơ 2NR-FE 1.5L sản sinh công suất cực đại 107 Hp cùng lực kéo 140 Nm. Cụ thể, chi tiết giảm giá từng phiên bản của Toyota Vios 2021 như sau:

Dòng xe Phiên bản Giá niêm yết (triệu đồng)

Giảm giá trực tiếp

(triệu đồng)

Chương trình ưu đãi
Toyota Vios

E MT

478 8
  • Tặng kèm phụ kiện như camera hành trình, thảm trải sàn
  • Tặng bảo hiểm vật chất 1 năm (trị giá 11.3 triệu đồng)

E CVT

531 11
GR-S 630 10

Thông tin chi tiết về giảm giá trên sản phẩm cũng như phụ kiện tùy thuộc vào từng đại lý Toyota trên toàn quốc. Khách hàng chủ động liên hệ đại lý cần mua để tìm hiểu thêm về mẫu xe mình lựa chọn.

>> Khám phá mọi thứ về Toyota Vios

2. Honda City

Trước Vios không lâu, Honda City chính thức tung ra phiên bản nâng cấp mới, tập trung vào việc nâng tầm động cơ, khả năng vận hành vượt trội. Về ngoại hình, Honda City mang một vóc dáng thể thao, nổi bật với mặt ốp ca-lăng hình đôi cánh vững chãi. Cụm đèn trước thiết kế đôi mắt hải âu khá đặc biệt.

Đối với không gian khoang lái cũng như khoang hành khách, Honda City thiết kế tối ưu nhằm mang đến không gian lớn nhất dành cho người dùng. Về động cơ vận hành, Honda City trang bị động cơ DOHC 1.5L sản sinh tối đa 119 mã lực cùng lợi kéo 145 Nm.

Honda City 2021 hiện đang có giá bán ưu đãi nhất trong 3 dòng xe, khi tổng giá trị ưu đãi lên gần 40 triệu đồng. Chi tiết như sau:

Dòng xe Phiên bản Giá niêm yết (triệu đồng)

Giảm giá trực tiếp

(triệu đồng)

Chương trình ưu đãi
Honda City  G 529 Đang cập nhật
  • Tặng thêm phụ kiện
  • Miễn phí các gói bảo dưỡng xe lần đầu
L 569 Giảm giá 30 triệu tiền mặt, tùy đại lý
RS 599

3. Hyundai Accent

Bứt phá đứng đầu doanh số quý I năm 2021, Hyundai Accent nghiễm nhiên trở thành cái tên đang được khá nhiều người săn đón hiện nay. Có thể nói, Accent nắm bắt thị trường thành công khi tung ra phiên bản nâng cấp đáp ứng được nhu cầu người tiêu dùng.

Accent không chỉ mang vẻ ngoài hiện đại hơn mà còn áp dụng thiết kế mới trong khoang nội thất. Cụ thể, Accent 2021 nâng cấp hệ thống lưới tản nhiệt và có thêm đèn projector. Bộ lưới tản nhiệt hình thang ngược với trang trí dạng móc xích mang đến nét cá tính, thể thao cho đầu xe.

Về động cơ vận hành, Hyundai Accent 2021 trang bị động cơ Kappa 1.4L MPI cho công suất tối đa 100 mã lực với momen xoắn cực đại 132 Nm.

Dưới đây là chi tiết bảng giá cũng như chương trình ưu đãi hiện tại của Hyundai Accent:

Dòng xe Phiên bản Giá niêm yết (triệu đồng)

Giảm giá trực tiếp

(triệu đồng)

Chương trình ưu đãi
Hyundai Accent 1.4 MT tiêu chuẩn 426 Giảm giá 10 - 20 triệu, tùy đại lý
  • Tặng thêm phụ kiện đi kèm
  • Hỗ trợ trả góp 
1.4 MT 472
1.4 AT 501
1.4 AT đặc biệt 542

Để đảm bảo chương trình ưu đãi khác nhau từng đại lý, khách hàng nên liên lạc với đại lý gần nhất để tìm hiểu thêm thông tin chi tiết về chương trình khuyến mại đảm bảo mức giá tốt nhất.

Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Link gốc

Từ khóa: xe giảm giá

Mẫu xe phổ biến ở Việt Nam

Hãng xe tìm kiếm nhiều nhất
Mẫu xe