VinFast VF8 tăng giá bán thêm 2.000 USD tại Mỹ

13:34 | 20/12/2022 - Mai Hương
Theo dõi Auto5 trên
Những chiếc VinFast VF8 đầu tiên đã chuẩn bị cập bến Mỹ và dự kiến giao hàng đến tay khách hàng trước cuối tháng này.

999 chiếc VinFast VF8 đã rời Việt Nam vào tháng trước, đánh dấu bước tiến quan trọng đối với thương hiệu VinFast và lời hứa cung cấp xe cho thị trường Mỹ vào cuối năm 2022.

Mặc dù các bài đánh giá ban đầu còn nhiều ý kiến trái chiều nhưng VF8 vẫn được xem mà mẫu e-SUV cỡ trung hiện đại đáng sở hữu.

Phiên bản Eco cấp nhập cảnh trang bị gói pin 87.7 kWh kết hợp với hệ thống dẫn động bốn bánh cho công suất kết hợp 348 Hp. Phiên bản này có khả năng tăng tốc từ 0-96 km/h trong 5.8 giây.

Bên cạnh đó, khách hàng có thể nâng cấp lên phiên bản Plus với công suất cực đại đạt 402 Hp và momen xoắn 619 Nm. Nhờ có thêm sức mạnh nên đã rút ngắn thời gian tăng tốc từ 0-96 km/h chỉ còn 5.3 giây.

Thông tin chi tiết đầy đủ về VF8 tại thị trường Mỹ sẽ có trước khi nhà sản xuất giao hàng tới tay khách hàng. VinFast cũng cho biết, mẫu xe sẽ có trợ lý với giọng nói ngôn ngữ tự nhiên, hệ thống thông tin giải trí 15.6 inch cùng các hệ thống hỗ trợ người lái tiên tiến.

Ngoài ra còn có thêm tính năng như Kiểm soát hành trình thích ứng, Hỗ trợ lái xe trên đường cao tốc, Hỗ trợ kẹt xe, Hỗ trợ giữ làn đường, Phát hiện điểm mù và Phanh khẩn cấp tự động.

Theo một số thông tin, VinFast tiếp tục điều chỉnh giá bán xe lên mức giá khởi điểm 59.000 USD. Đầu tháng này, mức giá được niêm yết ở mức 57.000 USD hoặc 42.200 USD nếu khách hàng lựa chọn đăng ký thuê pin với giá 169 USD.

Tuy nhiên, dường như gói cước đăng ký pin đã bị xóa khỏi trang web của VinFast UK. Đây không rõ có phải là một tùy chọn mà tương lai VinFast mới đưa ra hay không. Điều này vẫn cần chờ thêm nữa.

Theo ArtTimes - Link gốc

Từ khóa: VinFast VF8

Mẫu xe phổ biến ở Việt Nam

Hãng xe tìm kiếm nhiều nhất
Mẫu xe