VinFast VF8 mất giá khó tin sau 1 năm lăn bánh

09:27 | 26/01/2024 - Mai Hương
Theo dõi Auto5 trên
Sau 1 năm lăn bánh, VinFast VF8 hiện đang được rao bán khá nhiều và nhận được sự quan tâm lớn của người dùng.

Gần đây, một thông tin rao bán xe VinFast VF8 sản xuất năm 2022 đã nhanh chóng thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng. Chiếc VinFast VF8 rao bán thuộc phiên bản Plus cao cấp nhất, đã lăn bánh hơn 30.000km.

Hiện tại, chiếc VinFast VF8 đang được một salon xe cũ ở Hà Nội rao bán với giá 820 triệu đồng. Ngay lập tức chiếc xe này trở thành tâm điểm thảo luận, với đông đảo người dùng tham khảo giá bán và thể hiện mong muốn sở hữu chiếc SUV điện này.

Mức giá này được đánh giá là vô cùng hấp dẫn, đặc biệt khi so sánh với giá bán 1,120 tỷ đồng của một xe tương tự trước đây.

Chiếc VinFast VF8 đang rao bán được mua với mức giá cũ từ thời điểm đầu tiên. Theo đó, giá niêm yết của VinFast VF8 Plus ở thời điểm đó là 1,237 tỷ đồng. Ngoài ra, giá lăn bánh của xe điện như VinFast VF8 chỉ cần bổ sung thêm tối đa 30 triệu đồng mà không phải chịu thêm lệ phí trước bạ. Như vậy, tổng chi phí để xe lăn bánh là khoảng 1,267 tỷ đồng.

Với việc đã đi được 30.000km, giá bán của chiếc VinFast VF8 lướt hiện tại thấp hơn khoảng 400 triệu đồng so với giá lăn bánh ban đầu. Điều này tạo nên một lựa chọn hấp dẫn cho những khách hàng đang tìm kiếm một chiếc xe điện đã qua sử dụng với giá tốt trong phân khúc xe tại Việt Nam.

Thông tin về VinFast VF8

VinFast VF8 là một mẫu xe điện với kích thước chiều dài x rộng x cao lần lượt là 4.750 x 1.900 x 1.660 mm và có chiều dài cơ sở 2.950 mm.

Điểm nổi bật của VinFast VF8 là phần đầu xe với dải LED hình chữ V lớn, sáng rõ cả ban ngày lẫn ban đêm, bao quanh logo thương hiệu ở vị trí trung tâm. Hệ thống chiếu sáng của xe sử dụng công nghệ LED tiên tiến.

Thân xe được trang bị mâm xe 20 inch, phía sau là dải đèn hậu hình chữ V với thiết kế đồng nhất với phần đầu, giúp xe nổi bật khi di chuyển về đêm.

Nội thất của VinFast VF8 được thiết kế theo phong cách hiện đại và tinh giản nhưng không kém phần sang trọng. Trung tâm táp-lô nổi bật với màn hình cảm ứng thông tin giải trí kích thước 15.4 inch, hỗ trợ các tính năng như trợ lý ảo, điều khiển chức năng xe, chơi game và tìm kiếm thông tin.

Vô-lăng của xe có thiết kế dạng D-cut, trẻ trung, tích hợp tính năng sưởi và điểm nhấn là các chi tiết mạ bạc. Thay vì đồng hồ tốc độ phía sau vô-lăng, VF8 Plus trang bị cần số kiểu nút bấm và đèn viền nội thất hiện đại.

Ghế xe đều được bọc da mềm mại với tính năng sưởi và thông gió. Hệ thống điều hòa của xe có màng lọc HEPA và than hoạt tính, đảm bảo không khí trong lành cho hành khách.

VinFast VF8 sử dụng động cơ điện với công suất 402 mã lực và mô-men xoắn 640 Nm, có khả năng truyền động tới cả 4 bánh. Chiếc xe có thể đi được quãng đường hơn 400km sau mỗi lần sạc đầy.

Theo ArtTimes - Link gốc

Từ khóa: VinFast VF8

Mẫu xe phổ biến ở Việt Nam

Hãng xe tìm kiếm nhiều nhất
Mẫu xe