Toyota Vios 2023 chạy lướt 2 tháng rao bán lại với mức giá khó tin

15:02 | 06/07/2023 - Mai Hương
Theo dõi Auto5 trên
Sau 2 tháng ra mắt, chiếc Toyota Vios 2023 siêu lướt đầu tiên đã được rao bán trên thị trường xe cũ với mức giá rẻ chưa từng có dù chưa kịp đăng ký biển số.

Mẫu xe Toyota Vios 2023 này được rao bán khi chỉ mới xuất hóa đơn của đại lý và đi về nhà. Không những vậy, xe hoàn toàn chưa đăng ký, đăng kiểm.

Chủ xe cho biết anh mới lấy Toyota Vios 2023 vào đầu tháng 7. Đây là phiên bản G cao cấp nhất. Chiếc xe mới chỉ xuất hóa đơn của đại lý, chưa đăng ký và chỉ chạy vài chục kilomet.

Chiếc Toyota Vios 2023 lướt đang được rao bán với giá 550 triệu đồng
Chiếc Toyota Vios 2023 lướt đang được rao bán với giá 550 triệu đồng

Mức giá mà người chủ xe muốn thu về là 550 triệu, tức là lỗ gần 50 triệu đồng so với mức giá niêm yết là 592 triệu đồng.

Tuy không phải là thế hệ mới nhưng Toyota Vios 2023 đã được cải tiến về cả ngoại hình và trang bị.

Bộ lưới tản nhiệt được mở rộng xuống phía trước, thiết kế góc cạnh hơn hẳn đời cũ. Mở rộng sang hai bên là đèn sương mù LED cùng hệ thống cảm biến được trang bị.

Trên các phiên bản của Toyota Vios 2023 đều được nâng cấp lên công nghệ đèn LED project với khả năng chiếu sáng tốt hơn đời cũ kết hợp cùng đèn định vị ban ngày.

Dàn chân của Toyota Vios 2023 cũng được nâng cấp lên bộ mâm 15 inch thiết kế mới. Đuôi xe được làm lại phần cản sau. Thay đổi đáng kể nhất của mẫu xe là ghế ngồi thiết kế thể thao da phối màu đen chỉ vàng hiện đại.

Hàng ghế sau rộng rãi nhưng chưa được trang bị cửa gió điều hòa. Màn hình giải trí của Toyota Vios nâng cấp loại 9 inch có kết nối Apple CarPlay & Android Auto cùng Wifi.

Ở vị trí người lái bổ sung thêm lẫy chuyển số. Cụm đồng hồ cũng được phối màu trông hiện đại hơn.

Ngoài ra, Toyota Vios 2023 được nâng cấp thêm 2 công nghệ an toàn gồm cảnh báo lệch làn đường và cảnh báo tiền va chạm.

Về động cơ, mẫu xe vẫn giữ nguyên khối động cơ 1.5L 4 xylanh sản sinh công suất 106 Hp và momen xoắn 140 Nm. Kết hợp với động cơ là hộp số sàn 5 cấp hoặc hộp số tự động CVT cùng hệ dẫn động cầu trước.

Theo ArtTimes - Link gốc

Từ khóa: Toyota vios

Mẫu xe phổ biến ở Việt Nam

Hãng xe tìm kiếm nhiều nhất
Mẫu xe