Toyota Land Cruiser chứng minh "độ bền" khi di chuyển với ngoại hình không còn nguyên vẹn

11:10 | 02/10/2023 - Mai Hương
Theo dõi Auto5 trên
Chiếc ô tô mang nhãn hiệu Toyota Land Cruiser xuất hiện trong một đoạn video vẫn đang cố gắng di chuyển về xưởng mặc dù đã bị hư hỏng nặng. Điều này khiến không ít khách hàng phải ngỡ ngàng trước độ "bền" của thương hiệu.

Toyota Land Cruiser từ trước đến nay vẫn luôn nổi tiếng với độ chắc chắn, nhưng đây được xem là kỳ tích khi chiếc xe này vẫn có thể hoạt động sau một vụ tai nạn lật xe nghiêm trọng.

Chiếc xe xuất hiện trong đoạn video được ghi lại khi đang trên đường đến xưởng dịch vụ của đại lý Toyota với thân xe bị biến dạng, không còn nguyên vẹn.

Mặc dù ngoại hình gần như bẹp dúm nhưng không khó để nhận ra đây là phiên bản bán tải cabin đơn của Land Cruiser 70 Series. Chắc hẳn để cầm lái được chiếc xe này, tài xế không thể có một tư thế ngồi thoải mái vì khoang lái gần như bị sụp xuống.

Đoạn video trên được Khalid Al Ajmi chia sẻ trên Instagram và thu hút rất nhiều người xem, đa phần là khách hàng yêu thích Toyota. Khalid Al Ajmi chia sẻ rằng chủ nhân của chiếc xe đã sử dụng nó để đi dã ngoại. Khi di chuyển qua vùng núi ở Saudi thì bị rơi từ trên đỉnh núi xuống.

Chiếc xe đã lăn mấy vòng trước khi dừng lại hẳn. Chủ xe vẫn sống sót thần kỳ và không bị thương nặng. Ngạc nhiên hơn chiếc xe vẫn có thể hoạt động bình thường như trong đoạn video chia sẻ.

Có thể thấy dù bị rơi xuống từ độ cao không hề thấp nhưng nền tảng khung gầm của chiếc xe gần như không bị hư hại. Vì thế nhiều khả năng chiếc Land Cruiser này vẫn có thể khôi phục. Tuy nhiên việc sửa chữa sẽ đòi hỏi rất nhiều công sức vì thiệt hại khá nghiêm trọng.

Trên thực tế Land Cruiser 70 Series đã không có sự thay đổi nào từ năm 1984 cho đến giữa năm nay. Điều này dường như phần nào khẳng định tuổi thọ của mẫu xe. 

Toyota Land Cruiser 70 Series 2024 vừa được hé lộ
Toyota Land Cruiser 70 Series 2024 vừa được hé lộ

Mới đây Toyota vừa công bố bản nâng cấp của mẫu xe này với một số tinh chỉnh để phù hợp với thị hiếu thị trường, bổ sung công nghệ an toàn hiện đại và nâng cấp về tiện ích cho người sử dụng.

Toyota Land Cruiser 70 Series dự kiến sẽ ra mắt người tiêu dùng tại Nhật Bản vào mùa đông năm nay. Sau đó sẽ tiến tới các thị trường nước ngoài vào năm tới.

Theo ArtTimes - Link gốc

Từ khóa: toyota land cruiser

Mẫu xe phổ biến ở Việt Nam

Hãng xe tìm kiếm nhiều nhất
Mẫu xe