Toyota Camry thế hệ mới chứng tỏ sức hút khi bán chênh giá tới 5.000 USD

15:04 | 09/06/2024 - Mai Hương
Theo dõi Auto5 trên
Nhiều đại lý ở Mỹ bất ngờ tăng giá tới 4.995 USD cho dòng xe Toyota Camry 2025, trong khi có một số đại lý vẫn đang ưu đãi cho khách hàng.

Một trong những đại lý nổi tiếng với việc tăng giá quá mức là Magnussen’s Toyota of Palo Alto. Đại lý này đã liệt kê một số mẫu xe với giá cao hơn giá niêm yết hàng ngàn đô la. Đáng chú ý nhất là đại lý này đã tăng giá thêm 2.995 USD cho một chiếc Camry XSE AWD 2025.

Không chỉ tăng giá, chiếc xe còn được trang bị những phụ kiện không cần thiết như tấm chắn bùn, lớp phủ cản, cáp USB và một bóng đèn LED cốp xe trị giá 25 USD.

Mặc dù bóng đèn LED này được quảng cáo là "cung cấp ánh sáng trắng sáng chiếu sáng toàn bộ khu vực cốp xe" nhưng thực tế lại làm người mua ngán ngẩm vì chi phí không đáng.

So với Magnussen’s Toyota, Hanlees Hilltop Toyota còn gây sốc hơn. Trước đây, họ đã từng yêu cầu giá 73.159 USD cho một chiếc Tacoma Trailhunter với giá niêm yết là 65.590 USD.

Lần này, đại lý báo giá 45.057 USD cho một chiếc Camry vốn có giá niêm yết là 39.492 USD. Ngoài khoản "trang bị thêm" trị giá 4.995 USD, mẫu xe này còn được trang bị khóa bánh xe và bảo vệ cạnh cửa trị giá 570 USD.

Một ví dụ khác là Roseville Toyota ở California, đại lý này dường như đã tăng giá 4.995 USD cho mỗi chiếc Camry 2025.

Tuy nhiên, không phải tất cả các đại lý Toyota đều tăng giá một cách vô lý. Một số đại lý vẫn giữ giá Camry ở mức giá niêm yết từ hãng, thậm chí còn cung cấp giảm giá cho người mua.

Một ví dụ điển hình là Wilde Toyota of West Allis, Wisconsin. Đại lý này đã giảm giá 1.000 USD cho chiếc sedan, đây là điều mà người tiêu dùng mong đợi từ các đại lý đáng tin cậy.

Việc một số đại lý tăng giá quá mức đã làm ảnh hưởng đến danh tiếng của Toyota về việc cung cấp các phương tiện giá cả phải chăng và đáng tin cậy.

Trong bối cảnh thị trường xe hơi cạnh tranh khốc liệt, việc duy trì sự minh bạch và giá cả hợp lý không chỉ giúp các đại lý xây dựng được lòng tin của khách hàng mà còn giúp bảo vệ uy tín của các hãng xe.

Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Link gốc

Từ khóa: toyota camry

Mẫu xe phổ biến ở Việt Nam

Hãng xe tìm kiếm nhiều nhất
Mẫu xe