BMW X3 thế hệ mới bất ngờ lộ diện hoàn toàn với lưới tản nhiệt cỡ lớn khá 'dị'

09:55 | 09/06/2024 - Quỳnh Trang
Theo dõi Auto5 trên
BMW X3 2025 mang trong mình nhiều yếu tố thiết kế từ các mẫu xe "anh em" cùng nhà, chẳng hạn như lưới tản nhiệt có hơi hướng của SUV XM, đèn pha có nét giống X1 và 5-Series thế hệ mới. 

BMW luôn nổi tiếng với những mẫu xe hơi sang trọng và đẳng cấp. Tuy nhiên, hãng xe Đức đã gặp không ít ý kiến trái chiều về thiết kế mới trong những năm gần đây. Đáng chú ý nhất là phần lưới tản nhiệt lớn trên các dòng iX và 7-Series.

BMW X3 2025 bất ngờ lộ diện hoàn toàn

Mới đây, một hình ảnh hoàn chỉnh của BMW X3 thế hệ mới đã bất ngờ xuất hiện trên Instagram, dù nhanh chóng bị gỡ xuống nhưng vẫn bị các trang tin lưu lại. Hình ảnh này cho thấy BMW vẫn tiếp tục sử dụng thiết kế táo bạo này cho dòng SUV cỡ nhỏ chủ lực.

Không quá nổi bật như iX hay 7-Series, nhưng lưới tản nhiệt hình quả thận kép trên BMW X3 2024 vẫn rất lớn, được tô điểm bởi các đường nét góc cạnh và các thanh dọc, tạo nên một vẻ ngoài khá "dị".  Trước đó, BMW đã áp dụng phong cách này trên 1-Series nhưng với mức độ tinh tế hơn.

BMW X3 2025 mang trong mình nhiều yếu tố thiết kế từ các mẫu xe "anh em" cùng nhà. Chẳng hạn, lưới tản nhiệt có hơi hướng của SUV XM, đèn pha có nét giống X1 và 5-Series thế hệ mới. 

Trong khi đó, thân xe có dáng vẻ của iX với thiết kế phẳng và đường gân dập nổi. Thế hệ mới của BMW X3 cũng được trang bị tay nắm cửa dạng ẩn, giúp cải thiện hiệu suất khí động học. 

Theo nhận xét của Carbuzz, phần cản trước khá thô nhưng lại tạo ra cái nhìn thể thao, mạnh mẽ và phù hợp với sở thích của nhiều khách hàng. Khi được trang bị gói thể thao M-Sport, thiết kế này có thể sẽ hấp dẫn hơn.

Phần đuôi của BMW X3 mới được dự đoán sẽ có nhiều nét tương đồng với XM, với đèn hậu hình chữ Y và vị trí đặt biển số mới.

Thế hệ mới của BMW X3 sẽ có thêm bản hybrid sạc điện?

BMW X3 2025 dự kiến sẽ giữ lại các tùy chọn động cơ hiện có, nhưng có một số thay đổi nhỏ. Các phiên bản có thể gồm 20d xDrive, 20 xDrive (không có ở Mỹ), 30 xDrive, 30e xDrive và M50 xDrive.

Tương tự như 1-Series mới, BMW X3 sẽ loại bỏ hậu tố 'i' để tránh sự nhầm lẫn giữa các phiên bản xăng và điện. Phiên bản X3 M sẽ được ra mắt sau.

Các hình ảnh rò rỉ trước đó cho thấy BMW X3 sẽ có phiên bản plug-in hybrid với cổng sạc trên chắn bùn trước. 

Theo một số báo cáo, X3 sẽ bắt đầu được sản xuất từ tháng 8 năm nay và dự kiến sẽ kéo dài đến tháng 10/2033, một khoảng thời gian khá dài cho một mẫu xe BMW.

Thiết kế táo bạo có phải là một thách thức?

BMW X3 là một trong những mẫu xe ăn khách nhất của hãng. Bởi vậy, việc áp dụng thiết kế táo bạo có thể làm giảm sự yêu thích của một số khách hàng.

Tuy nhiên, doanh số của BMW trong thời gian qua cho thấy rằng, mặc dù có những ý kiến trái chiều về thiết kế, hãng vẫn bán được rất nhiều xe. Điều này chứng minh rằng ngôn ngữ thiết kế mới không làm giảm đi sức hấp dẫn của các mẫu xe BMW.

Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Link gốc

Từ khóa: BMW X3 2025

Mẫu xe phổ biến ở Việt Nam

Hãng xe tìm kiếm nhiều nhất
Mẫu xe