Ford Everest 2021 lăn bánh 3 năm tại Việt Nam lên sàn xe cũ với giá bao nhiêu?

11:19 | 09/06/2024 - Quỳnh Trang
Theo dõi Auto5 trên
Một salon xe cũ đang chào bán một chiếc Ford Everest sản xuất năm 2021 với mức giá cực hấp dẫn.

Sau 3 năm sử dụng, Ford Everest "lướt" rớt giá khó tin

Trên thị trường xe đã qua sử dụng, một chiếc Ford Everest sản xuất năm 2021 hiện đang được rao bán với mức giá hơn 900 triệu đồng. 

Theo thông tin được người bán đưa ra, đây là phiên bản Titanium 4x2 với ngoại thất màu đỏ và nội thất màu đen, chỉ số ODO là 38.000 km.

Được biết, ở thời điểm mua mới, Ford Everest 2021 bản Titanium 4x2 có giá niêm yết là 1,181 tỷ đồng. Để hoàn tất thủ tục lăn bánh, chủ xe phải chi trả tổng cộng hơn 1,3 tỷ đồng. 

Sau 2 năm sử dụng, giá trị của chiếc xe đã giảm đi đáng kể, nhưng đây vẫn là một lựa chọn hấp dẫn cho những ai muốn sở hữu một chiếc SUV cao cấp với nhiều tính năng hiện đại mà không ngại xe cũ.

Ford Everest 2021 bản Titanium 4x2 có gì?

Ngoại thất

Ford Everest 2021 gây ấn tượng với thiết kế ngoại thất mạnh mẽ và cơ bắp, đặc trưng của phong cách xe Mỹ.

Về kích thước tổng thể, xe có thông số chiều dài x rộng x cao lần lượt là 4.892 x 1.860 x 1.837 (mm), trục cơ sở dài 2.850 mm và khoảng sáng gầm cao 210 mm, mang đến khả năng vận hành ổn định và linh hoạt trên mọi địa hình.

Mặt ca-lăng tổ ong viền mạ crôm sáng bóng, kết hợp với các đường gân dập nổi và logo "EVEREST" trên nắp ca-pô tạo nên vẻ ngoài đầy cuốn hút.

Cụm đèn pha Bi-LED có khả năng tự động bật/tắt, giúp cải thiện khả năng chiếu sáng và giảm chói cho các xe đi ngược chiều.

Gương chiếu hậu mạ crôm có thể gập và điều chỉnh điện, tích hợp đèn báo rẽ, vành la-zăng 20 inch với thiết kế 6 chấu kép hình chữ V, bậc lên xuống tiện lợi, cụm đèn hậu LED và ống xả ẩn, tất cả đều góp phần tạo nên ngoại thất đẳng cấp và tiện nghi.

Nội thất

Bên trong khoang lái, Ford Everest 2021 sở hữu bảng táp-lô có thiết kế cơ bắp với các đường gờ dập nổi mạnh mẽ. 

Nội thất xe được trang bị vô-lăng 3 chấu bọc da tích hợp các nút điều khiển, cụm đồng hồ màu kết hợp với hai màn hình TFT độ phân giải cao, màn hình trung tâm cảm ứng 8 inch, hỗ trợ Apple CarPlay/Android Auto, điều hòa tự động 2 vùng độc lập và cửa sổ trời Panorama chỉnh điện.

Hàng ghế trước có khả năng chỉnh điện 6 hướng, hàng ghế thứ hai có thể gập theo tỷ lệ 60:40 và được trang bị bệ tỳ tay giữa. Hàng ghế thứ ba cung cấp tính năng gập điện thông qua thao tác một chạm, tăng cường tính linh hoạt và tiện lợi.

Vận hành và an toàn

Ford Everest 2021 bản Titanium 4x2 được trang bị động cơ Diesel Bi-Turbo 2.0L, cho công suất tối đa 213 mã lực tại 3.750 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 500 Nm tại vòng tua 1.750 - 2.500 vòng/phút. Đi kèm hệ dẫn động cầu sau và hộp số tự động 10 cấp.

Trang bị an toàn tiêu chuẩn gồm 7 túi khí, camera lùi, cảm biến lùi, chống bó cứng phanh ABS, phân phối lực phanh điện tử EBD, cân bằng điện tử, hỗ trợ khởi hành ngang dốc và kiểm soát lực kéo. 

Bản Titanium 4x2 còn được bổ sung thêm các tính năng như cảnh báo chệch làn đường, cảnh báo phương tiện cắt ngang khi lùi và móc ghế an toàn cho trẻ em Isofix.

Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Link gốc

Từ khóa: ford everest, xe lướt

Mẫu xe phổ biến ở Việt Nam

Hãng xe tìm kiếm nhiều nhất
Mẫu xe