Thực hư Honda Civic bất ngờ giảm 100 triệu tiền mặt

10:45 | 18/01/2024 - Mai Hương
Theo dõi Auto5 trên
Nhân dịp kỉ niệm 75 năm thành lập, Honda Việt Nam kết hợp cùng Nhà Phân Phối tung ra chương trình ưu đãi lên tới 250 triệu dành cho khách hàng "đặc biệt" khi mua Honda Civic hay Honda Accord.

Trên các diễn đàn về xe hơi hiện nay, xuất hiện một số tin tức về việc Honda Civic tung ưu đãi giảm tới 100 triệu đồng khi mua xe. Tuy nhiên, khi khách hàng hỏi các đại lý thì nhận về câu trả lời chỉ có chương trình ưu đãi vài chục triệu đồng.

Tìm hiểu thông tin cụ thể, việc Honda Civic khuyến mãi 100 triệu đồng khi mua xe là chính xác. Tuy nhiên ưu đãi đặc biệt này chỉ dành cho chủ xe là nhân viên, đối tác.

Ngoài ra, những khách hàng này có thể lựa chọn Honda Accord. Mức ưu đãi đặc biệt dành cho Accord là 250 triệu đồng. Chương trình ưu đãi dành cho khách hàng đặc biệt kéo dài thời hết tháng 1/2024.

Đối với khách hàng là người tiêu dùng, Honda Việt Nam (HVN) phối hợp cùng hệ thống Nhà Phân phối vẫn tiếp tục triển khai chương trình khuyến mại hấp dẫn từ ngày 5 đến hết ngày 31/1/2024.

Đối với Civic và Accord, khách hàng được tặng 50% LPTB, tặng 01 năm bảo hiểm thân vỏ, cùng nhiều ưu đãi hấp dẫn khác từ Nhà Phân phối. Chương trình này áp dụng tại Nhà Phân phối Ô tô nơi khách hàng mua xe và áp dụng theo mức LPTB 10%.

Honda Civic 2023 chính thức ra mắt thị trường Việt với những cải tiến cả về ngoại thất, nội thất lẫn khả năng vận hành.

Về ngoại hình, Honda Civic 2023 giữ nguyên thiết kế thanh lịch và hiện đại. Một số chi tiết được làm mới như cụm đèn pha LED sắc sảo, lưới tản nhiệt được thiết kế lại để tạo vẻ ngoài cứng cáp và mạnh mẽ. Ngoài ra, thiết kế cản sau và bộ la-zăng được tinh chỉnh góp phần tăng thêm vẻ thu hút.

Bên trong khoang cabin, Honda Civic 2023 nâng cấp với không gian rộng rãi và thoải mái hơn trước.

Vật liệu hoàn thiện cao cấp, ghế ngồi được bọc da êm ái cùng hệ thống giải trí tiên tiến và màn hình cảm ứng lớn. Hệ thống thông tin giải trí tích hợp nhiều tính năng kết nối thông minh, đáp ứng nhu cầu giải trí và kết nối của người lái.

Về khả năng vận hành, Honda Civic 2023 trang bị động cơ tăng áp 1.5L, 4 xi lanh thẳng hàng cho công suất 176 mã lực và mô-men xoắn cực đại 220 Nm.

Kết hợp với động cơ là hộp số vô cấp CVT. Xe sở hữu tốc độ tối đa là 200 km/h, với khả năng tăng tốc từ 0 đến 100 km/h chỉ mất 8,3 giây.

An toàn cũng là một điểm mạnh của Honda Civic 2023, với các tính năng an toàn tiên tiến như: hệ thống phanh ABS, túi khí, camera lùi, cảm biến đỗ xe và hệ thống hỗ trợ người lái tiên tiến. 

Theo ArtTimes - Link gốc

Từ khóa: honda civic

Mẫu xe phổ biến ở Việt Nam

Hãng xe tìm kiếm nhiều nhất
Mẫu xe