Đây có thể là thiết kế mới của Honda CR-V 2025?

09:27 | 18/01/2024 - Mai Hương
Theo dõi Auto5 trên
Những hình ảnh phác họa thiết kế đầu tiên của Honda CR-V 2025 được hé lộ bởi Auto Ya. Dự kiến thời điểm ra mắt phiên bản nâng cấp giữa vòng đời sẽ không còn xa.

Sự phát triển không ngừng của phân khúc SUV đã đánh dấu một bước ngoặt đáng chú ý trong thị trường ô tô toàn cầu.

Đặc biệt, SUV đã vượt qua Sedan để trở thành phân khúc bán chạy nhất thế giới. Ngay cả ở Bắc Mỹ, nơi mà xe bán tải cỡ lớn chiếm ưu thế, các mẫu SUV như Hyundai Tucson, Chevrolet Equinox, Nissan Rogue/X-trail, Honda CR-V và Toyota RAV4 vẫn giữ vị trí cao trong danh sách bán chạy.

Trong số đó, Honda CR-V và Toyota RAV4 là hai cái tên nổi bật, liên tục tranh giành ngôi vương trong phân khúc SUV cỡ trung.

Tin tức mới nhất cho biết, cả hai mẫu xe này đang trong quá trình được làm mới. Đáng chú ý, Honda CR-V dự kiến sẽ ra mắt phiên bản facelift vào khoảng năm 2025, trong khi Toyota RAV4 cũng đang chuẩn bị cho thế hệ tiếp theo.

Đối mặt với sự cạnh tranh khốc liệt từ RAV4, Honda CR-V facelift cần phải có những đổi mới mạnh mẽ để không bị tụt hậu. Mặc dù thế hệ mới nhất của CR-V đã giúp mẫu xe này duy trì sức cạnh tranh với RAV4, nhưng khoảng cách vẫn chưa được rút ngắn đáng kể.

Một phác thảo từ kênh YouTube "Auto Ya" cho thấy Honda CR-V hướng tới một thiết kế táo bạo hơn.

Ngoại thất của xe dự kiến sẽ có phần tản nhiệt thu gọn, lưới tổ ong được thay thế bằng nan ngang và dàn đèn hai bên sẽ được mở rộng, tạo nên vẻ ngoài sắc sảo và thể thao. Cản trước cũng được thiết kế lại để tăng sự hài hòa cho tổng thể đầu xe.

Tuy nhiên, điểm nhấn đáng chú ý nhất có thể là ở nội thất, với sự xuất hiện của màn hình dọc khổng lồ ở trung tâm bảng táp lô.

Màn hình này được chia thành ba phần riêng biệt: màn hiển thị hệ thống định vị, giao diện điều khiển chính cho hệ thống thông tin giải trí và phần dưới cùng dành cho điều khiển điều hòa và các tiện ích xung quanh xe. Giao diện này mang lại một cái nhìn mới mẻ và hiện đại cho CR-V.

Bên cạnh đó, giao diện vô lăng, bảng đồng hồ và hốc gió táp lô dạng ngang dự kiến sẽ được giữ nguyên từ nguyên bản. Những thay đổi này hứa hẹn sẽ làm mới lạ mắt người hâm mộ và người tiêu dùng, tăng cường sức cạnh tranh của Honda CR-V trước đối thủ Toyota RAV4.

Theo ArtTimes - Link gốc

Từ khóa: Honda CR-V

Mẫu xe phổ biến ở Việt Nam

Hãng xe tìm kiếm nhiều nhất
Mẫu xe