Mitsubishi Pajero Sport 2024 ra mắt Đông Nam Á, nâng cấp động cơ chung với bán tải Triton

16:03 | 18/03/2024 - Mai Hương
Theo dõi Auto5 trên
Mitsubishi Pajero Sport 2024 chính thức lộ diện tại Thái Lan với động cơ nâng cấp mới, giá quy đổi từ 954 triệu đồng.

Mitsubishi Pajero Sport 2024 chính thức ra mắt thị trường Thái Lan vào ngày 18/3/2024 với 4 phiên bản. Giá bán dao động từ 1,389 đến 1,689 triệu Baht (tương đương khoảng 954 triệu đến 1,16 tỷ đồng).

Phiên bản mới mang theo những thay đổi nhẹ về ngoại hình. Trong đó có việc bổ sung lưới tản nhiệt và vành la-zăng mới 18 inch với thiết kế độc đáo.

Ngoài ra, bản cao cấp nhất nổi bật với gói ngoại thất màu đen bóng với các chi tiết lưới tản nhiệt, tem chữ nổi Pajero Sport trên nắp ca-pô, ốp cản trước/sau, ốp gương chiếu hậu, ăng ten vây cá, baga nóc, vành la-zăng, tay nắm cửa, cánh gió mui và nẹp trang trí trên cửa cốp sau, tạo nên diện mạo mạnh mẽ và thể thao.

Bên trong không gian nội thất, Pajero Sport 2024 được nâng cấp với vô lăng 3 chấu mới và bảng đồng hồ kỹ thuật số 8 inch cho bản cao cấp.

Những trang bị tiện nghi được bổ sung trên Pajero Sport 2024 như ghế điện, gương chiếu hậu chống chói tự động và điều hòa tự động 2 vùng. Những thay đổi này giúp nội thất xe trở nên hiện đại và thoải mái hơn.

Điểm đặc biệt của phiên bản 2024 là sự thay đổi về động cơ, khi Pajero Sport chuyển sang sử dụng động cơ diesel MIVEC 4 xi-lanh, dung tích 2.4L, sản sinh công suất tối đa 183 mã lực và mô-men xoắn cực đại 430 Nm.

Kết hợp với động cơ là hộp số tự động 6 cấp. Đây cũng là khối động cơ được dùng cho Mitsubishi Triton thế hệ mới, hứa hẹn mang lại hiệu suất vận hành mạnh mẽ.

Về trang bị tiện ích, Pajero Sport mới giữ nguyên các tính năng như đèn pha Bi-LED, màn hình cảm ứng trung tâm 8 inch, hệ thống âm thanh 6 loa, camera hành trình, sạc không dây, cùng hàng loạt tiện ích khác giúp nâng cao trải nghiệm lái.

Trang bị an toàn nổi bật với 7 túi khí, hệ thống hỗ trợ khởi hành ngang dốc, camera toàn cảnh và nhiều tính năng hỗ trợ lái tiên tiến khác, đảm bảo an toàn tối đa cho người lái và hành khách.

Mitsubishi Pajero Sport 2024 sẽ tiếp tục được giới thiệu tại các thị trường Đông Nam Á khác, trong đó có Việt Nam. Điều này sẽ mở ra nhiều sự lựa chọn mới cho khách hàng đam mê dòng SUV hạng trung của Mitsubishi.

Theo ArtTimes - Link gốc

Mẫu xe phổ biến ở Việt Nam

Hãng xe tìm kiếm nhiều nhất
Mẫu xe