SUV hạng sang Range Rover Autobiography lăn bánh 4,5 vạn km rao bán rẻ chỉ bằng 1/3 giá mua mới

09:20 | 27/02/2024 - Mai Hương
Theo dõi Auto5 trên
Mẫu SUV hạng sang Range Rover Autobiography 5.0L sau 8 năm lăn bánh đang được rao bán với giá chỉ hơn 3 tỷ đồng.

Trong làng xe hơi cao cấp, Range Rover Autobiography nổi bật với sự kết hợp hoàn hảo giữa vẻ ngoài sang trọng, không gian nội thất rộng rãi và sức mạnh động cơ vượt trội.

Sau khi thuế tiêu thụ đặc biệt được điều chỉnh tăng từ tháng 7/2016, mức giá của Range Rover Autobiography tại thị trường Việt Nam đã có sự tăng cao, phản ánh đúng với giá trị và đẳng cấp của dòng xe sử dụng động cơ V8 5.0L mạnh mẽ.

Tuy nhiên, nếu như không đủ kinh tế mua một chiếc xe mới, người dùng có thể lựa chọn một chiếc xe cũ đã qua sử dụng nhưng vẫn còn mới và nhiều trang bị đắt đỏ.

Mới đây, trên trang rao bán xe cũ, một chiếc Range Rover Autobiography 5.0L 2016 được rao bán với giá hơn 3 tỷ đồng. Mẫu xe thuộc phiên bản nhập Mỹ, có số ODO 4,5 vạn km.

Ở thời điểm năm 2016, phiên bản này có giá niêm yết 8,5 tỷ. Để lăn bánh mẫu xe này, chủ xe bỏ ra không dưới 10 tỷ đồng. Sau 8 năm lăn bánh, chủ xe chấp nhận lỗ hơn 6 tỷ đồng để rao bán chiếc xe này. 

Về ngoại thất, xe gây ấn tượng mạnh với cụm đèn pha bi-xenon, dải đèn LED định vị, lưới tản nhiệt hợp kim thiết kế độc đáo và mâm xe 10 chấu 21 inch. Gương chiếu hậu tích hợp dải đèn LED báo rẽ và camera 360 độ là những điểm nhấn công nghệ không thể bỏ qua.

Bước vào bên trong, nội thất của Range Rover Autobiography 2016 được bọc da cao cấp, điểm xuyết bằng hợp kim nhôm cao cấp ở các chi tiết quan trọng như nút start-stop, núm xoay điều khiển và pedal.

Bảng điều khiển trung tâm cho cả hàng ghế trước và sau đều được trang bị đầy đủ tính năng, hứa hẹn mang lại trải nghiệm lái và ngồi xe đỉnh cao.

Không chỉ có vẻ ngoài lộng lẫy, Range Rover Autobiography còn sở hữu sức mạnh đáng kinh ngạc từ động cơ tăng áp V8 5.0L, sản sinh công suất tới 542 mã lực và mô-men xoắn 650Nm.

Cùng với hộp số tự động tám cấp ZF, chiếc SUV này hứa hẹn mang lại những trải nghiệm lái xe mạnh mẽ, mượt mà trên mọi hành trình.

Range Rover Autobiography không chỉ là biểu tượng của sự sang trọng và đẳng cấp, mà còn là minh chứng cho khả năng kỹ thuật và thiết kế tinh tế của thương hiệu Range Rover, làm hài lòng cả những khách hàng khó tính nhất.

Theo ArtTimes - Link gốc

Mẫu xe phổ biến ở Việt Nam

Hãng xe tìm kiếm nhiều nhất
Mẫu xe