Soi cận cảnh Kia Carnival 2024 không che đậy ngoài đời thực

10:27 | 31/10/2023 - Mai Hương
Theo dõi Auto5 trên
Không lâu sau khi hãng xe Hàn Quốc công bố hình ảnh ngoại thất đầu tiên của Kia Carnival mới, người tiêu dùng đã có dịp nhìn cận cảnh mẫu xe này ngoài đời thực.

Kênh Youtube WoopaTV vừa chia sẻ những hình ảnh mới nhất khi bắt gặp nguyên mẫu Kia Carnival không hề che chắn khi đang đỗ trên đường phố Hàn Quốc.

Từ đó người tiêu dùng có những cái nhìn rõ hơn về sự thay đổi của mẫu xe trong lần nâng cấp này.

Kia Carnival mới được phát triển dựa trên ý tưởng Modern Boldness. Mẫu xe là sự kết hợp hài hòa giữa đường nét tinh tế cùng vẻ ngoài cứng cáp như một mẫu SUV thực thụ.

Phía trước mẫu xe nổi bật với cụm đèn pha đặt dọc cùng đèn chạy ban ngày với hiệu ứng bản đồ sao, mang đến hình ảnh sang trọng hơn cho Carnival. 

Ở phía dưới, cản trước có thiết kế đơn giản nhưng được cắt tỉa bóng bẩy, giữ vẻ sang trọng của mẫu xe.

Di chuyển ra khu vực phía sau, phần đuôi của Kia Carnival mới có độ mượt mà hơn khi tay cầm mở cửa cốp đã được lược bỏ. Vị trí gắn biển số xe cũng nằm thấp hơn thay vì sát với dải đèn hậu vắt ngang cửa sau.

Một thay đổi khác nữa người dùng có thể dễ dàng nhận thấy. Đó là vị trí đặt logo Kia đã được di chuyển xuống thấp hơn, không còn giữ vai trì chia đôi thanh đèn LED.

Đèn phản quang gắn ở cản sau với thiết kế thanh mảnh hơn bản tiền nhiệm.

So với Carnival hiện hành, Kia cho biết bản nâng cấp sẽ có thêm phiên bản trang bị mới tên Gravity với họa tiết khác biệt ở lưới tản nhiệt, vành xe khác, và các chi tiết kim loại tối màu ở ngoại thất nhằm tăng vẻ mạnh mẽ.

Hiện tại Kia vẫn chưa công bố hình ảnh khoang nội thất của Kia Carnival mới. Theo thông tin truyền thông, mẫu xe sẽ có màn hình cong cùng công nghệ nhận dạng vân tay tương tự như trên Kia K5 mới.

Ngoài ra Kia Carnival sẽ có sự thay đổi đáng chú ý từ hệ thống vận hành. Đó là việc mẫu xe sẽ bổ sung hệ truyền động hybrid.

Sức mạnh cho Kia Carnival đến từ khối động cơ xăng tăng áp 1.6L cùng một động cơ điện. Thông số chính xác của động cơ chưa được tiết lộ.

Ngoài hệ truyền động hybrid, Kia Carival 2024 vẫn cung cấp thêm tùy chọn xăng, dầu để đáp ứng nhu cầu người sử dụng.

Theo ArtTimes - Link gốc

Từ khóa: kia carnival

Mẫu xe phổ biến ở Việt Nam

Hãng xe tìm kiếm nhiều nhất
Mẫu xe