Sau Xforce, đây sẽ là mẫu xe tiếp theo Mitsubishi ra mắt thị trường

11:55 | 07/02/2024 - Mai Hương
Theo dõi Auto5 trên
Mitsubishi chuẩn bị làm mưa làm gió tại thị trường Đông Nam Á với ba mẫu xe mới.

Mitsubishi Motors Philippines Corporation (MMPC) hứa hẹn sẽ mang lại một cơn gió mới cho thị trường ô tô với việc ra mắt ba mẫu xe hoàn toàn mới trong những năm sắp tới, mở ra một thập kỷ năng động và đầy thách thức.

Trong số đó, Montero Sport và Xpander thế hệ tiếp theo đã thu hút sự chú ý, dự kiến sẽ được giới thiệu vào khoảng năm 2025 hoặc sau đó. Đối với những người đang nóng lòng chờ đợi, mẫu xe thứ ba có thể sẽ đến tay khách hàng sớm hơn.

Hiện tại, Mitsubishi Motors Philippines Corporation (MMPC) chỉ mới gọi mẫu xe này là "All-New Model 2" mà không tiết lộ thêm thông tin chi tiết.

Dấu hiệu cho thấy, mẫu xe này có thể là một crossover hoặc SUV, với kế hoạch được ra mắt ngay sau mẫu Xforce cỡ nhỏ và có khả năng sẽ được giới thiệu trước năm 2025. Qua việc phân tích hồ sơ bên của xe, nhiều khả năng đó có thể là Outlander thế hệ thứ tư.

Mặc dù chỉ là giả thiết nhưng việc xuất hiện một số xe Outlander tại Philippines, chủ yếu là các xe đánh giá thuộc MMPC đã làm tăng thêm sự kỳ vọng.

Nếu đó thực sự là Outlander hoàn toàn mới, đây sẽ là sự bổ sung đáng giá cho dòng xe của Mitsubishi.

Nhờ cơ hội lái thử phiên bản hybrid cắm sạc trong dịp kỷ niệm 60 năm MMPC và nhận thấy rằng xe có khả năng cạnh tranh mạnh mẽ với Honda CR-V mới và Toyota RAV4, với động cơ điện mạnh mẽ, nội thất xa hoa và chuyến đi êm ái.

Tuy nhiên, vẫn còn một số vấn đề cần được làm rõ. Liệu MMPC sẽ chính thức bán Outlander được thiết kế lại tại Philippines hay không? Mặc dù thế hệ đầu tiên đã tạo nên một hiện tượng nhưng thế hệ thứ hai lại không đạt được thành công về mặt doanh số như mong đợi.

Thế hệ thứ ba hiện đang có mặt trên thị trường dưới dạng mẫu hybrid cắm sạc với giá cao hơn Montero Sport.

Nếu MMPC quyết định tiếp tục, nhiều khả năng mẫu xe mới này có chỉ được cung cấp dưới dạng PHEV hoặc sẽ có tùy chọn động cơ đốt trong để giảm giá thành.​

Theo ArtTimes - Link gốc

Từ khóa: mitsubishi

Mẫu xe phổ biến ở Việt Nam

Hãng xe tìm kiếm nhiều nhất
Mẫu xe