Hé lộ thông tin Mitsubishi Xpander thế hệ mới sắp ra mắt

09:26 | 07/02/2024 - Mai Hương
Theo dõi Auto5 trên
Đây sẽ là thập kỷ chứng kiến sự bùng nổ của Mitsubishi Motor với việc ra mắt hàng loạt mẫu xe mới và nhận được sự đồng tình của người tiêu dùng.

Trong bối cảnh ngành công nghiệp ô tô đang chứng kiến những thay đổi mạnh mẽ, Mitsubishi Motors dường như đã sẵn sàng khẳng định vị thế của mình với một thập kỷ đầy hứa hẹn.

Thông tin mới nhất từ hãng xe Nhật Bản này cho thấy, một loạt các mẫu xe hoàn toàn mới và những phiên bản đầu tiên được giới thiệu sẽ mở ra chương mới cho thương hiệu, bắt đầu với hai mẫu xe đình đám là Triton và XForce.

Đáng chú ý trong số những mẫu xe tương lai là Montero Sport thế hệ thứ tư, một trong những dòng xe được yêu thích nhất của Mitsubishi.

Tuy nhiên, sự chú ý cũng đang dồn về phía một cái tên khác không kém phần quan trọng - mẫu Xpander thế hệ mới. Sự xuất hiện của Xpander không chỉ là bước tiến mới trong phân khúc MPV mà còn là minh chứng cho sự đổi mới không ngừng của Mitsubishi.

Mitsubishi Motors Philippines đã công bố lộ trình sản phẩm cho năm 2024 và những năm tiếp theo, trong đó bao gồm "New-Gen Mid-SUV" và "New-Gen Small MPV". Không khó để nhận ra rằng, nếu không có một mẫu MPV nhỏ khác trong kế hoạch, "New-Gen Small MPV" rất có thể chính là phiên bản hoàn toàn mới của Mitsubishi Xpander.

Vậy, bao giờ người tiêu dùng mới có thể chứng kiến sự ra mắt của mẫu xe này? Mặc dù các phiên bản điện hóa của Xpander và Xpander Cross vừa mới được tung ra nên việc Mitsubishi giới thiệu một mẫu xe hoàn toàn mới trong một thời gian ngắn là điều không thực sự khả thi.

Tuy nhiên, việc bổ sung các mẫu hybrid vào dòng sản phẩm hiện tại mở ra khả năng Xpander thế hệ thứ hai (và Xpander Cross) sẽ được trang bị công nghệ này.

Dựa trên các dự đoán hiện tại, mẫu MPV nhỏ hoàn toàn mới từ Mitsubishi có thể sẽ chính thức được giới thiệu vào cuối năm 2025 hoặc trong khoảng năm 2026 đến 2027. Mặc dù chi tiết vẫn chưa được tiết lộ, nhưng chắc chắn đây sẽ là một trong những mẫu xe được mong đợi nhất trong phân khúc MPV cỡ nhỏ trong thời gian tới.

Ở thế hệ mới, mẫu MPV 7 chỗ nhà Mitsubishi không chỉ hứa hẹn mang lại những cải tiến vượt trội về công nghệ, tiện nghi và hiệu suất, mà còn kỳ vọng sẽ tiếp tục là biểu tượng của sự đổi mới và đột phá trong phân khúc xe gia đình.

Theo ArtTimes - Link gốc

Từ khóa: Mitsubishi Xpander

Mẫu xe phổ biến ở Việt Nam

Hãng xe tìm kiếm nhiều nhất
Mẫu xe