VinFast tham dự Triển lãm Ô tô Quốc tế CIAS tại Canada 2024

20:20 | 06/02/2024 - Mai Hương
Theo dõi Auto5 trên
Sắp tới, VinFast sẽ mang dàn xe thuần điện thông minh đến Triển lãm ô tô quốc tế Canada 2024 (CIAS) tại Toronto từ ngày 16/02 đến ngày 25/02/2024.

Sau khi gây ấn tượng mạnh tại CES 2024 ở Hoa Kỳ, VinFast sẽ tiếp tục giới thiệu dòng xe điện cao cấp của mình tại Triển lãm Ô tô Quốc tế Canada 2024 (CIAS) diễn ra tại Toronto từ 16 đến 25 tháng 2 năm 2024.

Triển lãm sẽ là nơi khách hàng có cơ hội ngắm nhìn sự đa dạng trong thiết kế và kích thước của các mẫu xe điện VinFast, bao gồm VF 3, VF 6, VF 7, VF 8, VF 9 và mẫu concept bán tải điện VF Wild, đáp ứng mọi nhu cầu khách hàng.

Bên cạnh việc khám phá thiết kế độc đáo và công nghệ hàng đầu được tích hợp trong các xe, khách tham quan còn có cơ hội được tư vấn chi tiết về sản phẩm và dịch vụ từ đội ngũ chuyên gia của VinFast, cùng thưởng thức cà phê Việt Nam đặc biệt ngay tại triển lãm.

Thêm vào đó, trong khuôn khổ sự kiện này, VinFast sẽ cung cấp cơ hội lái thử mẫu VF 8 tại bãi thử nghiệm xe điện indoor lớn nhất Canada, mang lại trải nghiệm thực tế về các tính năng công nghệ tiên tiến và hệ thống hỗ trợ lái xe ADAS, nâng cao trải nghiệm lái xe sang trọng và hiện đại của mẫu SUV điện này.

Bà Trần Mai Hoa, Phó Tổng Giám đốc Kinh doanh và Marketing toàn cầu của VinFast, chia sẻ: "Chúng tôi tự hào tham gia CIAS lần thứ hai, một trong những triển lãm ô tô danh tiếng và có bề dày lịch sử tại Canada. Với dải sản phẩm xe điện phong phú, VinFast mong muốn mang đến cho khách hàng nhiều lựa chọn hơn trong việc chuyển đổi sang phương tiện di chuyển xanh, đồng thời đẩy mạnh mục tiêu phát triển bền vững tại Canada".

CIAS là triển lãm ô tô lớn nhất Canada, khai mạc lần đầu vào năm 1974, dự kiến thu hút hơn 1.000 mẫu xe từ các thương hiệu ô tô hàng đầu thế giới và hơn 350.000 khách tham quan năm nay.

VinFast đã thiết lập 9 cửa hàng bán lẻ và trung tâm dịch vụ tại các thành phố lớn ở Canada và kế hoạch mở rộng mạng lưới phân phối và dịch vụ trong năm 2024, nhấn mạnh tầm quan trọng của thị trường Canada đối với VinFast trong khu vực Bắc Mỹ.

Theo ArtTimes - Link gốc

Từ khóa: Vinfast

Mẫu xe phổ biến ở Việt Nam

Hãng xe tìm kiếm nhiều nhất
Mẫu xe