BMW 5 Series ra mắt phiên bản đặc biệt với số lượng giới hạn 82 chiếc trên toàn cầu

19:23 | 06/02/2024 - Mai Hương
Theo dõi Auto5 trên
BMW Hàn Quốc vừa thông báo kế hoạch ra mắt 4 phiên bản giới hạn độc đáo trong tháng 2 tại cửa hàng trực tuyến của hãng.

Các phiên bản này bao gồm 520i Special Edition, M2 Special Edition, M4 Competition Special Edition và M850i ​​​​Individual Edition.

Phiên bản 520i Special Edition

Phiên bản 520i phiên bản Đặc biệt đã tạo nên cơn sốt khi được ra mắt vào tháng 1 và bán hết chỉ trong vòng 20 phút.

Đáng chú ý, hãng đã quyết định giới thiệu thêm 82 chiếc giới hạn để đáp ứng sự quan tâm của khách hàng. Phiên bản này được trang bị nhiều tính năng nâng cao như:

  • Hệ thống treo thể thao M
  • Lưới tản nhiệt Kidney Grille Iconic Glow
  • Hệ thống âm thanh Harman Kardon
  • Ghế Comfort có khả năng điều chỉnh đa hướng

Ngoài ra, các tính năng từ gói M Sports Package cũng được tích hợp, bao gồm cánh spoiler sau và bộ phanh đỏ.

Phiên bản M2 Special Edition

M2 Special Edition số lượng giới hạn chỉ có 6 chiếc và được trang bị màu sơn đặc biệt Toronto Red Metallic.

Bên trong, chiếc xe được trang bị ghế M Sports, bản trang trí nội thất bằng sợi carbon M và một phiên bản màu carbon khác biệt. Động cơ 6 xy-lanh M TwinPower Turbo mang lại công suất tối đa lên đến 460 mã lực, đánh bại mọi đối thủ.

Phiên bản M4 Competition Special Edition

M4 Competition Special Edition chỉ có 4 chiếc được sản xuất. Phiên bản này trở nên độc đáo hơn với màu sơn đặc biệt Riviera Blue cùng khoang nội thất sử dụng da Merino.

Động cơ 6 xy-lanh M TwinPower Turbo mang lại công suất tối đa lên đến 510 mã lực, đảm bảo hiệu năng vượt trội trên đường đua và đường phố.

Phiên bản M850i ​​​​Individual Edition

Phiên bản M850i xDrive Individual Edition được phát triển dựa trên mẫu Gran Coupe và chỉ có 5 chiếc được sản xuất. Phiên bản này sử dụng 5 màu sơn đặc biệt BMW Individual, phản ánh triết lý của các đại lý chính thức của BMW Korea. Với động cơ 8 xy-lanh và công suất tối đa lên đến 530 mã lực, đây là một lựa chọn đa dạng cho những người yêu xe BMW.

Các màu sơn ngoại thất độc đáo của M850i xDrive Individual Edition bao gồm Sepia Violet của Motors Seoul, Midnight Sapphire của Motors Deutsche, Velvet Blue của Motors Dong Sung, Mint Green của Motors Bavarian và Black Blue của Motors Han Dok.

Với sự ra mắt của các phiên bản đặc biệt này, BMW tiếp tục thể hiện cam kết đem đến sự đa dạng và sự độc đáo cho khách hàng yêu thích thương hiệu này trên thị trường.

Theo ArtTimes - Link gốc

Từ khóa: BMW 5-Series

Mẫu xe phổ biến ở Việt Nam

Hãng xe tìm kiếm nhiều nhất
Mẫu xe