Sau Việt Nam, SUV cận sang Lynk & Co 01 mở rộng thị trường tại Đông Nam Á

20:10 | 12/03/2024 - Mai Hương
Theo dõi Auto5 trên
Lynk & Co 01 sẵn sàng chinh phục thị trường Philippines, hứa hẹn bùng nổ tại Đông Nam Á.

Mới đây, Lynk & Co - thương hiệu ô tô đến từ liên doanh giữa Geely và Volvo đã chính thức giới thiệu mẫu xe Lynk & Co 01 tại Philippines, chuẩn bị cho sự kiện ra mắt vào tháng tới.

Philippines trở thành thị trường thứ hai tại khu vực ASEAN tiếp nối Việt Nam, đánh dấu bước tiến mạnh mẽ của Lynk & Co trong việc mở rộng thị trường khu vực.

Lynk & Co 01 là mẫu crossover cao cấp được phát triển dựa trên nền tảng CMA chung với Volvo XC40. Tại Philippines, mẫu xe được trang bị động cơ hybrid cắm sạc (PHEV) với sức mạnh ấn tượng, kết hợp giữa động cơ tăng áp 1.5 lít ba xi-lanh và một động cơ điện, mang lại tổng công suất 262 mã lực và mô-men xoắn 265 Nm.

Không chỉ vượt trội về hiệu năng, Lynk & Co 01 còn gây ấn tượng mạnh mẽ với thiết kế nội và ngoại thất tinh tế.

Xe trang bị đèn pha và đèn hậu LED, bánh xe hợp kim 20 inch, ghế da cao cấp, bảng đồng hồ số 12,3 inch, hệ thống giải trí cảm ứng 12,7 inch tích hợp kết nối không dây Apple CarPlay và Android Auto, cùng cửa sổ trời panorama.

Ngoài ra, Lynk & Co 01 cũng được trang bị hàng loạt tính năng an toàn hàng đầu như Kiểm soát hành trình thích ứng, Cảnh báo va chạm phía trước với AEB, Cảnh báo lệch làn đường và Trợ giúp tắc đường, khẳng định vị thế dẫn đầu trong phân khúc.

Với mức giá ước lượng là 2.4 triệu PHP (~1,07 tỷ đồng), Lynk & Co 01 hứa hẹn sẽ tạo nên một làn sóng mới tại thị trường Philippines khi chính thức ra mắt tại Triển lãm Ô tô Quốc tế Manila vào tháng 4 năm 2024.

Đây không chỉ là bước tiến quan trọng của Lynk & Co tại Philippines mà còn mở ra hướng đi mới cho thương hiệu này tại thị trường ASEAN.

Thêm vào đó, Tập đoàn Ô tô Geely cũng đã công bố kế hoạch ra mắt Lynk & Co tại Malaysia vào năm 2025, một dấu hiệu cho thấy tham vọng và sự tự tin của Geely trong việc mở rộng thị phần tại khu vực.

Sự tái cấu trúc gần đây trong cơ cấu sở hữu tại Proton của Geely, dưới sự quản lý của Linkstate Overseas Limited không chỉ phản ánh chiến lược phát triển dài hạn mà còn mở ra cánh cửa mới cho ô tô Geely và Lynk & Co tại thị trường Đông Nam Á.

Với sự ra mắt của Lynk & Co 01 không chỉ khẳng định được vị thế và tiềm năng phát triển của thương hiệu tại Philippines và Malaysia mà còn hứa hẹn sẽ trở thành một đối thủ nặng ký trong cuộc đua công nghệ và đổi mới trong ngành công nghiệp ô tô khu vực ASEAN.​

Theo ArtTimes - Link gốc

Từ khóa: Lynk & Co 01

Mẫu xe phổ biến ở Việt Nam

Hãng xe tìm kiếm nhiều nhất
Mẫu xe