Sau 4 năm lăn bánh, chủ xe Ford Ranger chấp nhận bán lỗ tới 400 triệu đồng

15:12 | 17/10/2023 - Mai Hương
Theo dõi Auto5 trên
So với mức giá lăn bánh khi mua mới ở thời điểm đó, chủ nhân Ford Ranger chấp nhận khoản lỗ tới 400 triệu đồng để có thể bán được xe.

Mới đây trên nhóm trang rao bán xe cũ, một chiếc Ford Ranger Wildtrak đời 2019 được rao bán với mức giá hơn 600 triệu đồng. Đáng chú ý chiếc xe có lớp sơn còn khá mới, các chi tiết bên trong khoang nội thất chưa có dấu hiệu xuống cấp.

Chiếc xe được rao bán có màu sơn đồng, xe đã chạy 6.7 vạn km và không trang bị nắp thùng. Ở thời điểm năm 2019, giá niêm yết của chiếc Ranger Wildtrak 2.0L Bi-turbo 4x4 AT là 918 triệu đồng. Như vậy chủ xe phải bỏ ra hơn 1 tỷ để chiếc xe có đủ điều kiện lăn bánh trên phố.

Chỉ sau 4 năm sử dụng, ông trùm phân khúc bán tải Ford Ranger đã lỗ tới 400 triệu đồng. Với những ai chấp nhận sử dụng xe cũ sẽ có thể tiết kiệm một khoản không hề nhỏ.

Thời điểm năm 2019, toàn bộ Ford Ranger chính hãng đều được phân phối dưới dạng nhập khẩu nguyên chiếc Thái Lan. Ford Ranger 2019 có ngoại hình khá khỏe khoắn, mang đậm vóc dáng một mẫu xe cơ bắp của Mỹ.

Chiếc xe có kích thước dài x rộng x cao lần lượt là 5.362 x 1.860 x 1.830 mm cùng chiều dài cơ sở 3.220 mm tốt nhất phân khúc.

Trên các phiên bản Wildtrak, hệ thống chiếu sáng đều sử dụng loại projector để  tăng khả năng chiếu sáng. Đèn sương mù trang bị thấu kính có khả năng gom sáng tốt hơn so với đời trước.

Bên trong không gian nội thất, khu vực trung tâm của Ranger Wildtrak sắp xếp theo dạng hộp khối gãy gọn, cứng cáp và mạnh mẽ. Cùng với đó là chất liệu da bao trùm bảng taplo với các đường chỉ khâu tinh tế mang đến cảm giác sang trọng và hiện đại.

Về tiện ích, ngoài các trang bị tiêu chuẩn thì phiên bản Wildtrak còn bổ sung thêm một số chức năng đáng chú ý như:

  • Hệ thống SYNC 3 tiên tiến nhằm khắc phục độ trễ trong các thao tác
  • Hệ thống định vị và dẫn đường tiên tiến có độ tin cậy cao
  • Hệ thống chìa khóa thông minh, khởi động bằng nút bấm

Ford Ranger Wildtrak 2019 trang bị động cơ diesel turbo tăng áp kép 2.0L cho công suất 213 Hp và momen xoắn cực đại 500 Nm. Kết hợp với động cơ là hộp số tự động 10 cấp.

Trong phân khúc bán tải, Ford Ranger đang là mẫu xe bán chạy nhất phân khúc với doanh số cách biệt hoàn toàn với tất cả đối thủ còn lại. Mẫu xe liên tục nằm trong danh sách 10 xe bán chạy nhất tháng tại thị trường Việt đủ để thấy sức hút của mẫu xe không hề nhỏ tại thị trường này.

Với tình hình kinh tế khó khăn như hiện nay, việc lựa chọn một chiếc xe cũ chất lượng sẽ giúp khách hàng tiết kiệm được khoản chi phí khá lớn.

Theo tv.thoibaovhnt.com.vn - Link gốc

Từ khóa: ford ranger

Mẫu xe phổ biến ở Việt Nam

Hãng xe tìm kiếm nhiều nhất
Mẫu xe