Rolls-Royce Ghost phiên bản đặc biệt rao bán chỉ bằng 1/4 giá gốc trên sàn xe cũ

21:34 | 25/07/2024 - Mai Hương
Theo dõi Auto5 trên
Trên sàn xe cũ, chiếc Rolls-Royce Ghost Series I đời 2010 đang được rao bán chưa đầy 6 tỷ đồng sau 14 năm lăn bánh.

Với những người đam mê dòng xe siêu sang của thương hiệu Rolls-Royce, đây có lẽ là "thời điểm vàng" để sở hữu một chiếc xe đẳng cấp mà giá chỉ tương đương các dòng sedan hạng sang. Điển hình như mẫu Rolls-Royce Ghost Series I hiện nay, có giá rao bán chỉ loanh quanh hơn 5 tỷ đồng.

Mới đây, một chiếc Rolls-Royce Ghost đời 2010 hiện đang được rao bán chỉ 5,8 tỷ đồng. Thay vì bỏ ra gần 20 tỷ đồng như giá gốc, giờ đây, các đại gia chỉ cần chi 5,8 tỷ đồng, tương đương giá lăn bánh của một chiếc sedan hạng sang Mercedes-Benz S-Class mới để trải nghiệm cảm giác quý tộc với Rolls-Royce Ghost.

Chiếc xe thuộc đời 2010 chỉ mới lăn bánh 45.000 km, trung bình mỗi năm chỉ chạy chưa đến 3.300 km, một con số lý tưởng cho một chiếc xe siêu sang.

Ngoại hình xe được sơn màu đen huyền bí, với các chi tiết mạ crôm hay bạc như lưới tản nhiệt, viền cản trước, cửa kính, ống xả và thanh nẹp đèn hậu đều được sơn đen, giống với phiên bản Black Badge.

Chi tiết sáng bóng còn lại ở ngoại hình là logo "thiếu phụ bay" của xe và bộ mâm 5 chấu kép cũng được sơn đen. Xe đã được nâng cấp lên phiên bản Series II, với đèn LED mới rất cách điệu, không vuông vức như bản gốc.

Trái ngược với ngoại thất tối màu, nội thất của chiếc Rolls-Royce Ghost này lại sáng sủa hơn nhiều với tông màu cam Hermes. Màu sắc này đã trở thành trào lưu bọc lại nội thất cho các siêu xe, xe siêu sang và xe thể thao trong 2 năm qua.

Đối lập với màu cam nổi bật là các chi tiết sơn đen, gỗ, kim loại và dây đai an toàn màu tối, cùng với thảm lót sàn. Tình trạng của chiếc xe Rolls-Royce Ghost đời 2010, chạy hơn 45.000 km và đang được chào bán 5,8 tỷ đồng vẫn còn khá tốt.

Chiếc Rolls-Royce Ghost thế hệ đầu tiên được trang bị động cơ V12, dung tích 6,6 lít, tăng áp kép, cho công suất tối đa 562 mã lực và mô-men xoắn cực đại 780 Nm. Động cơ này kết hợp với hộp số tự động ZF 8 cấp, giúp xe tăng tốc từ 0 lên 100 km/h trong khoảng 5 giây và đạt vận tốc tối đa 250 km/h.

5050
5050
5151
5151

Với mức giá hấp dẫn, Rolls-Royce Ghost 2010 là cơ hội không thể bỏ qua cho những ai muốn sở hữu một chiếc xe siêu sang đẳng cấp mà không cần bỏ ra một khoản tiền quá lớn.

Đây là sự lựa chọn lý tưởng cho những ai yêu thích sự sang trọng, đẳng cấp và mong muốn trải nghiệm cảm giác lái tuyệt vời mà chiếc xe này mang lại.

Theo ehoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Link gốc

Từ khóa: Rolls-Royce Ghost

Mẫu xe phổ biến ở Việt Nam

Hãng xe tìm kiếm nhiều nhất
Mẫu xe