Peugeot tung khuyến mãi lớn lên tới 150 triệu: Mua ô tô tặng ngay xe ga Django

09:57 | 17/06/2021 - Mai Hương
Theo dõi Auto5 trên
Peugeot Việt Nam ưu đãi đặc biệt lên đến 150 triệu đồng trong tháng 6/2021.

Hiện tại, mẫu xe 5008 đang có giá trị ưu đãi nhất trong chương trình ưu đãi lần này. Tổng giá trị quà tặng lên tới 150 triệu đồng bao gồm phần quà như: ưu đãi giá bán, tặng 1 năm bảo hiểm vật chất và một chiếc xe tay ga hiệu Django. Ngoài ra, Peugeot còn cho biết hai quà tặng này còn có thể quy đổi nếu khách hàng cảm thấy không thực sự cần thiết.

3008 là mẫu xe tiếp theo trong chương trình ưu đãi lần này. Với tổng giá trị lên tới 73 triệu đồng, khách hàng sẽ được nhận những ưu đãi sau: ưu đãi giá, một năm bảo hiểm vật chất 13 triệu đồng. Ngoài ra, khách hàng có thể quy đổi phần quà sang tiền mặt và voucher mua xe máy Django giảm 5 triệu đồng.

Không chỉ có dòng SUV được hưởng ưu đãi mà phân khúc MPV cũng đang có chương trình ưu đãi về giá đối với mẫu xe Traveller lên tới 100 triệu. Bên cạnh đó là những quà tặng tương ứng với giá trị của xe, bao gồm 1 năm bảo hiểm vật chất trị giá 21 triệu có thể quy đổi tiền mặt và một voucher mua xe máy Django 5 triệu đồng. 

Peugeot 5008 được biết đến là mẫu SUV mạnh mẽ và cá tính khi sở hữu những đường nét dứt khoát, táo bạo. Đặc biệt là cụm đèn chiếu full LED kết hợp với bộ lưới tản nhiệt được bọc bởi thanh mạ chrome thêm phần nổi bật. Không gian nội thất bên trong 5008 giúp người dùng cảm nhận được sự rộng rãi cũng như tiện nghi hơn.

Peugeot 5008 sử dụng động cơ 1.6L THP sản sinh 165 mã lực kết hợp với hộp số tự động 6 cấp được vận hành an toàn và hiệu quả thông qua thiết bị kiểm soát xung điện. 

Peugeot 3008 ra mắt thị trường Việt Nam vào năm 2017 với mức giá niêm yết từ 979 triệu ~ 1.069 tỷ đồng. 3008 nổi bật với vẻ ngoài đầy sắc sảo và tinh tế. Đặc biệt không thể không kể đến cụm đèn trước được thiết kế theo hình dáng đôi mặt chim ưng kết hợp khả năng tự động bật, tắt linh hoạt.

Dựa trên thiết kế i-Cockpit quen thuộc của Peugeot, 3008 sẽ mang đến những trải nghiệm về không gian số từng đạt giải thưởng về thiết kế năm 2017. Khuôn taplo được thiết kế tạo hình độc đáo với màn hình trung tâm đặt nổi hướng về người lái, những nút bấm giống như dải phím đàn piano lạ mắt.

Peugeot 3008 sử dụng khối động cơ xăng 1.6L tăng áp, 4 xylanh thẳng hàng, sản sinh công suất 165 mã lực cùng lực kéo 245 Nm.

Ngoài ô tô thì Peugeot mang tới Việt Nam những dòng xe máy đặc biệt của hãng. Django là mẫu xe máy được THACO lắp đặt sản xuất với 7 lựa chọn về màu sơn ngoại thất. Hiện tại, Django đang được bán với mức giá khoảng 68 triệu đồng.

Peugeot Django có thiết kế ấn tượng với những đường nét cổ điển kết hợp phong cách hiện đại. Chi tiết dễ dàng để nhận biết mẫu xe này chính là logo sư tử Pháp và hệ thống đèn LED, đèn pha dạng tròn vô cùng ấn tượng. Mẫu xe máy sử dụng hệ động cơ Easy-Motion EURO4 phun xăng điện tử đem lại sự cân bằng giữa các yếu tố tiết kiệm nhiên liệu, hiệu suất và thân thiện với môi trường.

Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Link gốc

Từ khóa: peugeot

Mẫu xe phổ biến ở Việt Nam

Hãng xe tìm kiếm nhiều nhất
Mẫu xe