Chìm đắm trong vẻ đẹp của Ferrari SF90 Spider giá hơn nửa tỷ USD vừa cập bến Malaysia

17:11 | 16/06/2021 - Quang Anh
Theo dõi Auto5 trên
Thương hiệu siêu xe Itala Ferrai vừa giới thiệu mẫu siêu xe mui trần SF90 Spider tại thị trường Malaysia. Đây là một trong những mẫu xe kỷ niệm 90 năm thành lập của Scuderia Ferrari.

Phiên bản mui trần Spider của chiếc siêu xe Ferrari SF90 vừa cập bến Malaysia sở hữu một số sửa đổi về kiểu dáng và mốt số công nghê, chủ yếu ở phần ngoại thất. Một số thay đổi nhỏ khác ở phần kích thước nhưng không đáng kể, ngắn và cao hơn một chút so với bản coupé Stradale. 

VIDEO Ferrari SF90 Spider ra mắt trực truyến tại thị trường Malaysia:

SF90 Spider vẫn được giữ lại kiểu dáng quen thuộc ở phần đầu ở trên phiên bản Stradale. Khoáng lái được dịch chuyển lên phía trước đôi chút, kính chắn gió mới và trụ A được làm lại với một vẻ mảnh manh hơn trong khi mui xe được hạ thấp khoảng 20 mm.

Khoang lái của SF90 Spider được thiết kế để giảm thiểu các nhiễu động không khí cũng như hạn chế tiếng ốn của gió. Ngoài ra, một ống cộng hưởng âm thanh được đặt bên trong khoang lái để truyền âm từ ống xả giúp người lái có thể nghe rõ hơn tiếng của động cơ.

Nội thất như được đem y nguyên từ bải coupé Stradale với màn hình kỹ thuật số cao cấp dạng cong kích thước 16 inch, vô lăng tích hợp pad cảm ửng cùng một loạt nút bấm vật lí, màn hình hiển thị HUD trên kính, hệ thống GPS mới, cần gạt số kiểu cố điển và chìa khóa điện loại mới nhất.

"Trái tim" của Ferrari SF90 Spider là sự kết hợp của động cơ V8 truyền thống cùng một hệ truyền động hybrid với 3 mô-tơ điện, nâng tổng công suất chiếc siêu xe mui trần này có thể tạo ra lên tới 1.000 mã lực. Dù SF90 Spider có khối lượng cao hơn khoảng 100 kg so với Stradale nhưng khả năng tăng tốc của chiếc siêu xe vẫn rất ấn tượng với 2,5 giây tăng tốc từ 0 - 100 km/h, tốc độ tối đa 340 km/h.

Hệ thống truyền động trên Ferrari SF90 Spider
Hệ thống truyền động trên Ferrari SF90 Spider

Ferrari cung cấp cho SF90 Spider 4 chế độ lái, bao gồm eDrive chạy hoàn toàn bằng điện, tiếp theo lần lượt là Hybrid, Performance và Qualify.

Hiện Ferrari SF90 Spider đang được bán tại Malaysia với mức giá 2,088 triệu Ringgit (tương đương khoảng 11,636 tỷ đồng) chưa thuế, cao hơn phiên bản coupé khoảng 200.000 Ringit (khoảng 1,1 tỷ đồng). Ở thị tườnng Việt Nam hiện mới chỉ xuất hiện phiên bản Stradale với mức giá lăn bánh khởi điểm rơi vào khoảng 37 tỷ đồng.

Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Link gốc

Mẫu xe phổ biến ở Việt Nam

Hãng xe tìm kiếm nhiều nhất
Mẫu xe