Nissan thiệt hại nặng nề sau va chạm với bán tải điện "lập dị" Tesla Cybertruck

11:34 | 28/03/2024 - Mai Hương
Theo dõi Auto5 trên
Phần đầu của chiếc Nissan Sentra đã bị biến dạng hoàn toàn sau khi đâm vào hông của bán tải điện Tesla Cybertruck.

Một vụ va chạm nghiêm trọng đã xảy ra khi một chiếc Nissan Sentra với tốc độ cao đâm vào hông của một chiếc bán tải điện Cybertruck, khiến phần đầu của chiếc Nissan hoàn toàn biến dạng.

Gần đây, những vụ tai nạn giữa các loại xe khác nhau và xe bán tải điện Cybertruck của Tesla đã trở thành tâm điểm chú ý của cộng đồng ô tô quốc tế.

Đa số các vụ va chạm này cho thấy phần thiệt hại chủ yếu nằm ở các xe thông thường, trong khi Cybertruck thường chỉ hứng chịu thiệt hại nhỏ.

Theo báo cáo từ Carscoops, một vụ tai nạn tương tự đã diễn ra tại Tampa, Florida, Mỹ và được phát tán rộng rãi trên mạng xã hội.

Chiếc Nissan Sentra đã tông mạnh vào hông của Cybertruck. Hậu quả là cả hai xe đều phải được kéo khỏi hiện trường bằng xe cứu hộ.

Có vẻ như nguyên nhân ban đầu của vụ tai nạn là do một trong hai xe vượt đèn đỏ. Mặc dù cả hai xe đều cần được cứu hộ, chiếc Nissan chịu thiệt hại nghiêm trọng với phần đầu xe bị hủy hoại hoàn toàn.

Trong khi đó, thiệt hại về phần Cybertruck của Tesla chỉ gồm một vài phần bị móp và rách nhẹ ở cửa bên hông, hư hỏng chắn bùn phải, cản trước bị rơi và hai lốp bị thủng, không quá nghiêm trọng.

Điểm đáng mừng là khoang hành khách của chiếc Nissan vẫn được bảo vệ an toàn, không ai trong xe bị thương.

Điều này cho thấy sự hiệu quả của thiết kế hấp thụ lực va chạm ở phần trước của xe, ngăn chặn ảnh hưởng đến hành khách.

Mặc dù chiếc Cybertruck chỉ chịu thiệt hại nhẹ, nhưng do tình trạng thiếu hụt linh kiện và phụ tùng cho Cybertruck của Tesla, cùng với danh sách chờ sửa chữa dài, chủ nhân của xe có thể sẽ phải chờ đợi một khoảng thời gian không ngắn để xe được phục hồi lại tình trạng ban đầu.

Sự cố tai nạn lần này cũng đặt ra câu hỏi về sự sẵn sàng của cơ sở hạ tầng và các dịch vụ sửa chữa đối với sự gia tăng nhanh chóng của xe điện, đựac biệt là dòng xe điện có phần "lập dị" như Tesla Cybertruck.

Theo ArtTimes - Link gốc

Từ khóa: nissan, tesla cybertruck

Mẫu xe phổ biến ở Việt Nam

Hãng xe tìm kiếm nhiều nhất
Mẫu xe