Hyundai Palisade 2026 lộ ảnh chạy thử với kiểu dáng vuông vức giống "đàn em" Santa Fe

08:38 | 28/03/2024 - Loanh Quanh
Theo dõi Auto5 trên
Hyundai Palisade 2026 được nâng cấp thiết kế táo bạo thế hệ hiện tại. Sức mạnh có chút thay đổi nhờ vào động cơ tăng áp. Dự kiến xe sẽ ra mắt vào năm tới.

Hyundai đang chuẩn bị giới thiệu Tucson và Santa Cruz phiên bản nâng cấp tại Triển lãm ô tô New York. Tuy nhiên, hãng xe Hàn Quốc vẫn tranh thủ hoàn thiện thiết kế mới của Palisade và dự kiến xe sẽ ra mắt vào năm tới.

Hyundai Palisade 2026 bị bắt gặp trong tình trạng được nguỵ trang che kín ở ngoại thất khi chạy thử trên đường phố Mỹ. Phần cản trước của xe có chút khác biệt khi được tạo hình nổi bật hơn cùng lưới tản nhiệt hình hộp giống với phong cách của "đàn em" Santa Fe thế hệ mới được giới thiệu vào tháng 8/2023.

Bên cạnh đó, hệ thống đèn pha được đặt cao hơn và có thiết kế mới. Nhiều khả năng đèn hậu của Palisade 2026 cũng được làm dạng ngang kéo dài sang hai bên, đúng với phong cách của thương hiệu.

Ở những nơi khác, có đèn pha được gắn cao hơn và nhiều khả năng sẽ có một cụm đèn liền mạch với đèn định vị ban ngày, vốn đang trở thành xu hướng trên nhiều mẫu xe khác của Hyundai.

Cột A được tinh chỉnh và sơn màu đen có sự tương đồng với Santa Fe, xe có thanh nóc, hốc vè bánh bánh xe.

Một số thay đổi lớn nhất diễn ra bên trong khi các bức ảnh chụp lén trước đây cho thấy Palisade sẽ có màn hình cong mở rộng và vật liệu chất lượng cao hơn. Nhiều khả năng, vô lăng lấy cảm hứng từ Santa Fe, bảng điều khiển cong phía dưới và bảng điều khiển trung tâm tách đôi giúp dễ dàng truy cập vào các cổng sạc.

​​​​​​​

Một số hình ảnh cho thấy, Palisade 2026 trang bị khối động cơ tăng áp V6 3.5L công suất 291 mã lực, thay thế cho bản 3.8L hút khí tự nhiên. Ngoài ra, còn có tin đồn, Palisade bổ sung thêm biến thể hybrid với động cơ 4 xi-lanh 2.5L nhưng thông tin chi tiết vẫn chưa được tiết lộ.

Tại thị trường Mỹ, Hyundai Palisade là mẫu xe thành công với doanh số tăng 8% trong năm qua. Đây là một trong những mẫu xe bán chạy nhất của Hyundai, xếp thứ tư trên thị trường Mỹ, sau Tucson, Elantra và Santa Fe.

Theo ArtTimes - Link gốc

Từ khóa: hyundai palisade, SUV

Mẫu xe phổ biến ở Việt Nam

Hãng xe tìm kiếm nhiều nhất
Mẫu xe