Nissan Kicks cập bến số lượng lớn vào Việt Nam, dự kiến giao xe trong tháng tới

10:40 | 20/10/2022 - Mai Hương
Theo dõi Auto5 trên
Một lô hàng Nissan Kicks với số lượng lớn vừa cập bến Việt Nam. Đây được xem là tin vui với những khách hàng đã đặt cọc từ đầu năm đến nay.

Theo tin từ một số tư vấn bán hàng, lô hàng Nissan Kicks lần này dành để ra mắt và bàn giao tới khách hàng ngay trong tháng 11. Trước đó không lâu, việc Nissan Kicks 2023 chậm ra mắt đã khiến không ít khách hàng cảm thấy mất kiên nhẫn.

Được định vị trong phân khúc SUV hạng B, Nissan Kicks hứa hẹn một làn gió mới tới thị trường Việt. Về ngoại hình, Kicks được đánh giá khá trẻ trung với bộ lưới tản nhiệt dạng V-motion đặc trưng của thương hiệu. Hệ thống chiếu sáng được nâng cấp full LED cùng bộ mâm kích thước 17 inch là điểm nhấn về mặt ngoại hình của mẫu xe này.

nissan-kicks-du-kien-giaonissan-kicks-du-kien-giao
nissan-kicks-du-kien-giaonissan-kicks-du-kien-giao

Ngoài ra, tại vị trí cột A, B và C đều được sơn đen tạo hiệu ứng mui xe lơ lửng khá độc đáo. Thông số kỹ thuật của Nissan Kicks tại thị trường Việt Nam như sau:

Thông số kỹ thuật  Nissan Kicks 2023
Dài x Rộng x Cao (mm) 4.290 x 1.760 x 1.610
Trục cơ sở (mm) 2.615
Khoảng sáng gầm xe (mm) 175
Hệ thống treo trước/ sau  MacPherson/ dầm xoắn
Động cơ Hybrid e-Power (gồm động cơ xăng 1.2L + mô tơ điện EM47)
Bộ pin (kWh) 1.57 
Công suất cực đại (Hp) 218 
Momen xoắn (Nm) 280
Hộp số Tự động vô cấp CVT

Mức tiêu hao nhiên liệu (L/ 100km)

  • Kết hợp
  • Trong đô thị
  • Ngoài đô thị
4.6 / 2.2 / 6.1

Với động cơ e-Power, động cơ xăng sẽ cung cấp năng lượng qua bộ chuyển đổi. Từ đó, thiết bị này sẽ quyết định chuyển năng lượng cho mô tơ điện hay pin, tùy theo điều kiện vận hành.

Nissan Kicks sẽ có 4 chế độ lái, gồm: Normal, S, Eco và EV. Cùng với đó là công nghệ e-Pedal cho phép người lái khởi động, tăng tốc/ giảm tốc hoặc dừng xe bằng cách sử dụng một bàn đạp duy nhất.

Tại Việt Nam, Nissan Kicks sẽ được phân phối hai phiên bản và được nhập khẩu nguyên chiếc từ Thái Lan. Qua hình ảnh có thể nhận ra sự khác biệt giữa 2 phiên bản. Cụ thể, bản E sẽ không có đèn sương mù và dọc bên hông thiếu đi sọc màu bạc trang trí.

Tại thị trường Thái Lan, cả 2 bản E và V đều được trang bị 6 túi khí, hệ thống ABS, EBD, BA, cảm biến lùi, kiểm soát lực kéo, kiểm sát ổn định khi vào cua, hỗ trợ khởi hành ngang dốc, cảnh báo va chạm phía trước, cảnh báo mất tập trung. Riêng bản V có thêm camera 360 độ, phát hiện và cảnh báo chuyển động.

nissan-kicks-du-kien-giaonissan-kicks-du-kien-giao
nissan-kicks-du-kien-giaonissan-kicks-du-kien-giao

Không gian nội thất của Nissan Kicks có thiết kế khá tương đồng với dải sản phẩm thế hệ mới của Nissan. Những trang bị nội thất nổi bật phải kể đến như:

  • Đồng hồ tích hợp màn hình kỹ thuật số 7 inch
  • Màn hình giải trí trung tâm 8 inch kết nối Apple CarPlay, AUX, USB và Bluetooth
  • Âm thanh 6 loa
  • Ghế bọc da
  • Phanh tay điện tử
  • Phanh tay tự động
  • Cần số điện tử
  • Khởi động nút bấm

Nissan Kicks sẽ cạnh tranh với Kia Seltos, Honda HR-V, Mazda CX-3, Mazda CX-30 và Toyota Corolla Cross.

Theo ArtTimes - Link gốc

Từ khóa: Nissan Kicks

Mẫu xe phổ biến ở Việt Nam

Hãng xe tìm kiếm nhiều nhất
Mẫu xe