Người Việt tại Mỹ hào hứng với VF8 tại VinFast California Showcase

10:00 | 30/06/2022 - Mai Hương
Theo dõi Auto5 trên
Mới đây, VinFast đã tổ chức thành công sự kiện VinFast California Showcase trên đường phố Main Street của thành phố California. Sự kiện đã thu hút đông đảo người quan tâm đến những mẫu xe điện của Việt Nam, đặc biệt là VinFast VF8.

Những khách hàng tiềm năng của VinFast đã có cơ hội trải nghiệm trực tiếp mẫu xe điện VF8. Bà Lê Thị Thu Thủy - Giám đốc điều hành VinFast thông báo: "Khách hàng chỉ cần đặt cọc trước 200 USD đã có thể chờ nhận bàn giao xe vào đầu năm sau."

Derrick Wynn - một khách hàng sống ở thành phố Irvine (California) đã quyết định đặt mua 20 chiếc VF8 sau khi trải nghiệm trực tiếp mẫu xe này. Ông chia sẻ: "Tôi mua VF8 đơn giản bởi nó là sản phẩm thương hiệu Việt Nam & chúng tôi vô cùng tự hào về điều đó. Đây là chiếc ô tô Việt Nam đầu tiên tại Mỹ và chúng tôi rất muốn hỗ trợ hãng xe Việt. Chúng tôi thật sự rất hào hứng."

Bên cạnh đó, rất nhiều người qua đường đã dừng lại để selfie với những chiếc xe VinFast và sử dụng chiếc xe để cảm nhận được những gì mà chiếc xe mang lại. Khá nhiều khách hàng đã không ngần ngại chi ngay 200 USD để đặt cọc mẫu xe VF8. Những chiếc VF8 tại Mỹ đầu tiên sẽ được giao tận tay đến khách hàng vào cuối năm nay.

Ông David Pendleton - cố vấn khách hàng của VinFast tại Mỹ cho biết ;"Chiếc xe được thiết kế bởi Pininfarina. Đây vốn là hãng chắp bút cho nhiều mẫu xe Ferrari. VinFast VF8 là một trong những mẫu xe ô tô điện có giá cả phải chăng nhất trên thị trường với mức giá khởi điểm từ 41.000 USD cho bản Eco & 46.000 USD cho bản Plus."

Hiện tại, VinFast đang nỗ lực tạo dựng lợi thế cạnh tranh về giá bằng cách sử dụng mô hình "thuê pin". VinFast đang đưa ra hai gói thuê bao pin xe để khách hàng lựa chọn.

=>> Xem thêm: VinFast công bố giá thuê pin tại châu Âu cùng giá bán chính thức VF8 & VF9

Cô Lê Kim Ngọc, sống tại Việt Nam và thành phố Anaheim cho biết, cô đang tìm mua 2 chiếc ô tô điện, một chiếc ở Việt Nam & 1 chiếc ở đây. Thật trùng hợp khi cả hai vị trí này đều phân phối xe Việt và cô rất muốn ủng hộ xe Việt.

0707
0808

Mặc dù chưa chính thức đi vào sử dụng nhưng VinFast VF8 nhận được đông đảo sự tín nhiệm của người tiêu dùng. Đây là những bước thành công đầu tiên mà không phải hãng xe nào vừa ra mẫu xe mới đều có được.

Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Link gốc

Từ khóa: VF8, Vinfast

Mẫu xe phổ biến ở Việt Nam

Hãng xe tìm kiếm nhiều nhất
Mẫu xe