Người tiêu dùng nói gì sau khi VinFast VF3 tiết lộ giá bán bộ sạc tại nhà?

06:10 | 06/08/2024 - Mai Hương
Theo dõi Auto5 trên
Mới đây, thông tin về giá bán bộ sạc tại nhà của VinFast VF3 được tiết lộ khiến nhiều người tiêu dùng không khỏi tò mò và phấn khích.

Trước đó, 99 chiếc VinFast VF3 chính thức được bàn giao tới tay người tiêu dùng vào ngày 1/8. Tính đến thời điểm hiện tại,  VinFast VF3 vẫn chưa thể sạc tại nhà mà chỉ có thể sạc ở các trạm sạc nhanh.

Trên một hội nhóm về xe, một bức ảnh được cho là của VinFast gửi email tới khách hàng thông tin về giá bán của bộ sạc tại nhà của VinFast VF3 đã nhận được nhiều sự quan tâm của cộng đồng mạng.

Cụ thể, bộ phụ tùng sạc cầm tay tại nhà của VinFast VF3 sẽ chính thức mở bán từ ngày 20/8, với chi phí là 6 triệu đồng (bao gồm VAT). Đây được xem là mức giá khá phải chăng đối với cộng đồng đi xe điện.

0101
0202
0303

Đa phần ý kiến từ người tiêu dùng đều thấy mức giá bộ sạc của VF3 khá hợp lý. Anh Nguyễn Cao Đông bày tỏ sự ngạc nhiên: "Sạc vf3 mắc hơn sạc xe máy điện 1000w có chút xíu."

Tài khoản Khói Bụi: "Rẻ nhỉ,cái sạc xe máy điện của VinFast đã 4 củ rồi."

Tài khoản Hai Minh: "Ui giá này xài vô tư, ai cần thì mua thêm sạc nhà, ai nhà gần trụ thì ra trụ sạc cho lẹ, Vin bán rời cái này hợp lý."

Tài khoản Nguyễn Dũng: "thế nào cái sạc xe máy vin đã 4 củ rồi, ô tô 4 bánh mà có gấp rưỡi thôi à."

Việc sử dụng bộ sạc tại nhà mang lại nhiều tiện lợi cho người dùng. Thay vì phải tìm kiếm các trạm sạc công cộng, người dùng có thể sạc xe ngay tại nhà một cách dễ dàng và thuận tiện.

Bộ sạc của VinFast được thiết kế để tương thích hoàn toàn với VF3, đảm bảo quá trình sạc diễn ra an toàn và hiệu quả. Thời gian sạc cũng được tối ưu hóa, giúp người dùng tiết kiệm thời gian và năng lượng.

Với sự ủng hộ và phản hồi tích cực từ người tiêu dùng, VinFast đang góp phần thúc đẩy sự phát triển của xe điện tại Việt Nam. Sự tiện lợi và hiệu quả của bộ sạc tại nhà sẽ là yếu tố quan trọng giúp tăng cường sự chấp nhận và sử dụng xe điện trong cộng đồng.

Với những bước tiến như vậy, tương lai của xe điện tại Việt Nam hứa hẹn sẽ rất sáng lạn, đem lại nhiều lợi ích về kinh tế và môi trường cho đất nước.

Theo nongthonvaphattrien.vn - Link gốc

Từ khóa: VinFast VF3

Mẫu xe phổ biến ở Việt Nam

Hãng xe tìm kiếm nhiều nhất
Mẫu xe