Động thái đáng chú ý của Toyota Camry thế hệ mới tại thị trường Đông Nam Á

17:12 | 05/08/2024 - Mai Hương
Theo dõi Auto5 trên
Toyota Camry dự kiến sẽ chỉ cung cấp hệ truyền động hybrid tại Đông Nam Á trong thời gian tới.

Hãng xe Nhật Bản Toyota dự kiến sẽ ra mắt mẫu sedan cỡ D thế hệ mới, Camry 2025, tại Thái Lan vào tháng 10 năm nay, đánh dấu thị trường đầu tiên trong khu vực Đông Nam Á đón nhận mẫu xe này.

Trước đó, Camry 2025 đã được giới thiệu lần đầu tại Mỹ vào tháng 11 năm ngoái và gần đây nhất là tại Đài Loan, Trung Quốc vào đầu tháng 7.

Camry 2025 thế hệ thứ 9 sẽ chỉ được cung cấp với hệ truyền động hybrid (HEV) tại thị trường Thái Lan, gồm ba phiên bản: HEV, HEV Premium và HEV Premium Luxury.

Mặc dù Toyota chưa tiết lộ thông số kỹ thuật chi tiết của các phiên bản này tại Thái Lan nhưng trên thị trường toàn cầu, hệ truyền động hybrid của Camry 2025 có ba lựa chọn kết hợp động cơ xăng 2.0, 2.5 hoặc 2.5 AWD.

Về thiết kế, Toyota Camry 2025 vẫn giữ nguyên nét sedan truyền thống, không theo xu hướng SUV hóa. Những thay đổi về ngoại thất được đánh giá là vừa đủ để mang lại diện mạo mới mẻ, đẹp mắt và thể thao hơn, thu hút sự quan tâm của cả những khách hàng trẻ tuổi.

5858
5656
5656
5757
5757

Phần đầu xe nổi bật với lưới tản nhiệt lớn hơn và đèn pha thanh mảnh hơn. Camry 2025 được trang bị tiêu chuẩn đèn pha, đèn chạy ban ngày và đèn hậu LED.

Đặc biệt, thiết kế đèn pha của mẫu xe này có nét tương đồng rõ rệt với mẫu Prius mới. Lưới tản nhiệt cũng có sự khác biệt giữa các phiên bản, tạo nên sự đa dạng và phong phú cho khách hàng lựa chọn.

Ngoài thiết kế mới, Camry 2025 còn được trang bị nhiều tính năng hiện đại như:

  • Cửa sổ trời toàn cảnh
  • Hệ thống điều hòa tự động 3 vùng
  • Màn hình cảm ứng giải trí 12,3 inch, kết nối Apple CarPlay/Android Auto không dây
  • Âm thanh JBL 6 loa, ra lệnh giọng nói Hey Toyota
  • Màn hình kính lái HUD 10 inch
  • Lẫy chuyển số vô-lăng 
  • Sạc không dây

Đặc biệt, hệ thống hỗ trợ lái Toyota Safety Sense 3.0 cũng được tích hợp với nhiều tính năng an toàn tiên tiến.

Theo kế hoạch, Toyota Camry 2025 sẽ chính thức bán ra tại Thái Lan từ tháng 10 tới đây, và giá bán sẽ được công bố cùng thời điểm ra mắt.

Với những nâng cấp và trang bị hiện đại, Camry 2025 hứa hẹn sẽ tiếp tục là một trong những lựa chọn hàng đầu trong phân khúc sedan cỡ D, đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của người tiêu dùng.

Sự ra mắt của Camry 2025 tại Thái Lan không chỉ mở ra một chương mới cho dòng xe này mà còn là bước tiến quan trọng của Toyota trong việc cung cấp các giải pháp di chuyển bền vững và tiên tiến tại khu vực Đông Nam Á.

Theo nongthonvaphattrien.vn - Link gốc

Từ khóa: toyota camry

Mẫu xe phổ biến ở Việt Nam

Hãng xe tìm kiếm nhiều nhất
Mẫu xe