Mục sở thị Rolls-Royce Cullinan Black Badge 2024 trị giá hơn 20 tỷ tại thị trường Việt

07:38 | 25/07/2024 - Mai Hương
Theo dõi Auto5 trên
Chiếc Rolls-Royce Cullinan Black Badge 2024 đang thu hút sự chú ý mạnh mẽ của cộng đồng mê xe tại Việt Nam khi được một đơn vị kinh doanh xe tư nhân rao bán trên mạng xã hội.

Theo thông tin từ người bán, chiếc SUV siêu sang này “mới 100%” và nhập khẩu tư nhân về Việt Nam. Hiện tại, mức giá của mẫu xe này được chủ xe tiết lộ trên 20 tỷ đồng.

Rolls-Royce Cullinan Black Badge là phiên bản thể thao hơn của dòng Cullinan Series II. Do đó, mẫu xe chia sẻ nhiều điểm chung với phiên bản thông thường nhưng có thêm những chi tiết thay đổi mang lại cảm giác thể thao và mạnh mẽ hơn. Đặc biệt, màu sơn ngoại thất đen bóng làm tăng thêm vẻ sang trọng quyền quý cho xe.

1212
1212
1414
1414

Những chi tiết đặc trưng của Black Badge như biểu tượng "thiếu phụ bay" (Spirit of Ecstasy), lưới tản nhiệt, viền đèn pha, viền cửa, ốp cửa hậu, chụp ống xả và cản sau đều được đổi sang giao diện tối màu, kết hợp với cửa sổ tối màu thay vì mạ chrome như các phiên bản thông thường. Điều này tạo nên sự khác biệt rõ rệt và đầy ấn tượng.

Chiếc Rolls-Royce Cullinan Black Badge 2024 còn sở hữu bộ mâm 5 chấu kép dạng nan hoa sơn 2 màu đối lập, được coi là một trong những thiết kế la-zăng đẹp mắt nhất trên các dòng xe SUV hiện nay.

Bên trong cabin, nội thất của xe được bọc da màu cam Hermes kết hợp với các chi tiết ốp carbon, tạo nên không gian sang trọng và hiện đại.

Logo vô cực xuất hiện trên bậc cửa, đồng hồ nằm trên cao, chính giữa của bệ tỳ tay hàng ghế sau, tất cả đều được thiết kế tỉ mỉ và tinh tế. Đặc biệt, xe còn sở hữu tùy chọn ghế ngồi View Suite màu da bò, có giá trị lên tới hàng trăm triệu đồng.

Rolls-Royce Cullinan Black Badge 2024 được trang bị động cơ V12 tăng áp kép, dung tích 6.75 lít, sản sinh công suất tối đa 592 mã lực và mô-men xoắn cực đại 900 Nm.

So với phiên bản tiêu chuẩn, Black Badge mạnh hơn 29 mã lực và mô-men xoắn tăng thêm 50 Nm. Động cơ này kết hợp với hộp số tự động ZF 8 cấp, hệ dẫn động 4 bánh toàn thời gian và hệ thống đánh lái hoàn toàn mới, mang đến khả năng vận hành vượt trội.

Chiếc SUV siêu sang này có thể tăng tốc từ vị trí xuất phát lên 100 km/h chỉ trong 5 giây trước khi đạt vận tốc tối đa 250 km/h. Đây thực sự là một lựa chọn đẳng cấp cho giới thượng lưu, không chỉ bởi thiết kế sang trọng mà còn bởi hiệu suất vận hành mạnh mẽ và các tiện ích hiện đại bên trong.

Rolls-Royce Cullinan Black Badge 2024 không chỉ là biểu tượng của sự xa hoa mà còn thể hiện phong cách sống đẳng cấp của người sở hữu. Với những đặc điểm nổi bật và sự khác biệt, chiếc xe này chắc chắn sẽ là tâm điểm chú ý của cộng đồng mê xe tại Việt Nam trong thời gian tới.

Theo ehoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Link gốc

Mẫu xe phổ biến ở Việt Nam

Hãng xe tìm kiếm nhiều nhất
Mẫu xe