Honda Civic Si 2025 ra mắt với diện mạo thể thao nhưng hộp số mới là điều đặc biệt

20:13 | 24/07/2024 - Quang Anh
Theo dõi Auto5 trên
Với việc giữ lại hộp số sàn 6 cấp, Honda Civic 2025 là một trong số ít những mẫu sedan phổ thông hạng C còn cung cấp tùy chọn này.

Vào tháng 5/2024, Honda đã ra mắt phiên bản nâng cấp nhẹ của dòng xe Civic tại thị trường Mỹ. Chỉ sau 2 tháng, phiên bản Si thể thao hơn của mẫu xe này cũng được giới thiệu.

So với phiên bản cũ, Honda Civic Si 2025 chỉ thay đổi nhẹ về thiết kế, trang bị nội thất và khung gầm. Những điểm mới về mặt thiết kế tương tự như Honda Civic 2025 thông thường, bao gồm cản trước mới và hốc gió trung tâm cải tiến, đèn sương mù trước và các chi tiết ốp màu đen gọn gàng hơn. Bộ vành la-zăng mới được sơn màu đen nhám, tăng vẻ thể thao cho mẫu xe này.

Bên trong, Honda Civic Si 2025 được bổ sung màn hình cảm ứng trung tâm 9 inch, hỗ trợ kết nối Android Auto và Apple CarPlay, cổng USB Type-C và các ứng dụng Google như Google Assistant và Google Maps. Nâng cấp riêng cho Civic Si 2025 bao gồm giao diện bảng đồng hồ kỹ thuật số 10,2 inch và ghế trước thể thao ôm cơ thể với tính năng sưởi tiêu chuẩn.

Điểm nhấn của Honda Civic Si 2025 tại thị trường Mỹ là động cơ xăng 4 xi-lanh, tăng áp, dung tích 1.5L, công suất tối đa 200 mã lực và mô-men xoắn cực đại 260 Nm, giữ nguyên so với phiên bản cũ. Xe không có động cơ hybrid như Honda Civic 2025 thông thường.

Đặc biệt, Honda chỉ trang bị hộp số sàn 6 cấp cho Civic Si mới, điều này sẽ làm hài lòng những người đam mê lái xe số sàn. Civic Si là mẫu xe duy nhất trong phân khúc vẫn còn giữ lại hộp số sàn.

Honda hứa hẹn Civic Si 2025 sẽ mang đến cảm giác lái thú vị nhất, nhờ khung gầm chắc chắn hơn với những thay đổi ở cột B, bệ cửa sau và hệ thống giảm xóc.

Tại thị trường Mỹ, Honda Civic Si 2025 có giá khởi điểm từ 29.950 USD, chưa bao gồm chi phí vận chuyển và giao xe, được coi là lựa chọn hợp túi tiền hơn so với Honda Civic Type R.

Theo kế hoạch, Honda sẽ ra mắt Civic nâng cấp tại thị trường Thái Lan trong năm nay và không ngạc nhiên nếu mẫu xe này cũng nhanh chóng được giới thiệu tại thị trường Việt Nam trong tương lai.

Theo ehoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Link gốc

Mẫu xe phổ biến ở Việt Nam

Hãng xe tìm kiếm nhiều nhất
Mẫu xe