MPV hạng sang Lexus LM 500h hé lộ giá dự kiến từ 7,2 tỷ, ra mắt ngay trong tháng 3

19:35 | 02/03/2024 - Mai Hương
Theo dõi Auto5 trên
Theo các nguồn tin từ giới tư vấn bán hàng Lexus tại Việt Nam, mẫu MPV hạng sang Lexus LM 500h thế hệ mới sẽ sớm được ra mắt tại thị trường Việt Nam trong tháng này.

Lexus LM 500h 2024 dự kiến có 2 phiên bản với mức giá bán lần lượt là 7,21 tỷ đồng cho bản 6 chỗ và 8,61 tỷ đồng cho bản 4 chỗ, giữ nguyên giá bán so với phiên bản cũ. Đây là thông tin từ phía các đại lý, trong khi Lexus Việt Nam vẫn chưa chính thức xác nhận.

Lexus LM 500h thế hệ thứ 2 đã được giới thiệu toàn cầu tại triển lãm ô tô Thượng Hải (Trung Quốc) vào tháng 4/2023. Sau đó, mẫu xe đã được trưng bày tại nhiều quốc gia trong khu vực Đông Nam Á như Thái Lan, Indonesia, Philippines và Brunei.

Sự xuất hiện của Lexus LM 2024 tại Việt Nam là một phần của chiến lược mở rộng thị trường của thương hiệu Nhật Bản.

Thế hệ mới của Lexus LM nhận được nhiều nâng cấp đáng giá so với phiên bản trước, bao gồm việc tăng 50% độ cứng vững nhờ gia cố khung gầm, điều này giúp cải thiện đáng kể khả năng vận hành và sự thoải mái cho người sử dụng.

Khung gầm của Lexus LM thế hệ mới được chia sẻ với Toyota Alphard, hứa hẹn mang lại trải nghiệm lái ấn tượng. Hệ thống treo thích ứng cũng được nâng cấp để giảm thiểu rung lắc khi di chuyển trên các bề mặt không bằng phẳng.

Nội thất của Lexus LM 2024 được trang bị nhiều công nghệ mới nhất nhằm tăng cường tiện nghi cho người dùng. Đáng chú ý, dàn ghế mới được thiết kế để ôm sát cơ thể người ngồi, mang lại cảm giác thoải mái tối đa.

Bản 4 chỗ của Lexus LM đặc biệt sang trọng với các tiện ích như vách ngăn tách biệt, màn hình giải trí 48 inch, tủ lạnh và bàn làm việc.

Về an toàn, Lexus LM 2024 được trang bị gói Lexus Safety System+ với các công nghệ hỗ trợ lái xe tiên tiến, giúp đảm bảo an toàn tối đa cho hành khách.

Động cơ 500h là dòng động cơ mạnh mẽ nhất trong dòng LM được phân phối tại Việt Nam, kết hợp động cơ tăng áp 2.4L và hai mô-tơ điện, mang lại tổng công suất lên đến 349 mã lực.

Tại Việt Nam, Lexus LM không gặp phải sự cạnh tranh trực tiếp nào trong phân khúc MPV cỡ lớn hạng sang.

Các đối thủ tiềm năng như Mercedes-Benz V-Class và Toyota Alphard nằm ở phân khúc giá thấp hơn, trong khi các mẫu MPV hạng phổ thông như Volkswagen Viloran hay Kia Carnival không thể so sánh về mức độ sang trọng và trang bị tiện nghi.

Theo ArtTimes - Link gốc

Từ khóa: Lexus LM 500h

Mẫu xe phổ biến ở Việt Nam

Hãng xe tìm kiếm nhiều nhất
Mẫu xe