Bất ngờ với giá rao bán của Mitsubishi Xpander sau 3 năm lăn bánh

06:28 | 02/03/2024 - Mai Hương
Theo dõi Auto5 trên
Sau hơn 3 năm lăn bánh, giá Mitsubishi Xpander cũ dao động trong khoảng 500 triệu đồng, đối với phiên bản Cao Cấp.

Từ khi ra mắt vào tháng 8 năm 2018, Mitsubishi Xpander không chỉ nhanh chóng chiếm lĩnh vị trí dẫn đầu trong phân khúc MPV tại Việt Nam mà còn kết thúc thời kỳ thống trị của Toyota Innova.

Sự xuất hiện của Xpander đã mở ra một kỷ nguyên mới, nơi sự lựa chọn cho khách hàng trở nên phong phú và đa dạng hơn.

Xpander không chỉ là một mẫu xe MPV đa dụng với mức giá phải chăng, mà còn ghi điểm nhờ thiết kế phong cách và trang bị tiện nghi vượt trội.

Điều này giúp Xpander trở thành cái tên "hot", luôn được khách hàng săn đón, không chỉ trên thị trường xe mới mà còn ở phân khúc xe đã qua sử dụng.

Mức giá còn phụ thuộc số ODO mà xe đã sử dụng nên sẽ có sự chênh lệch nhẹ. Ở thời điểm năm 2021, Xpander bản Premium có giá niêm yết ​630 triệu, chi phí lăn bánh cho phiên bản này rơi vào khoảng 730 triệu đồng.

Như vậy, chiếc xe mất giá khoảng 200 triệu đồng sau 3 năm sử dụng. Đây được xem là mức khấu hao là ít so với các mẫu xe khác trên thị trường.

Đánh giá nhanh Mitsubishi Xpander 2021

Ra mắt vào năm 2021, Mitsubishi Xpander nhanh chóng trở thành mẫu MPV 7 chỗ được yêu thích tại Việt Nam nhờ vào thiết kế thông minh và hiệu suất ấn tượng.

Với kích thước tổng thể là 4.475 x 1.750 x 1.700 mm và bán kính quay vòng tối thiểu chỉ 5,2m, Xpander không chỉ rộng rãi mà còn linh hoạt trên mọi nẻo đường.

Điểm nhấn độc đáo của Xpander chính là thiết kế đèn pha Halogen và dải đèn LED định vị, tạo nên hình ảnh "chữ X" phá cách và thu hút. Cùng với đó, phần hông xe với đường gân dập nổi kéo dài từ dưới gương chiếu hậu đến đèn hậu, mang lại vẻ ngoại thất mạnh mẽ và hiện đại.

Trong phân khúc xe 7 chỗ giá rẻ, Xpander tự hào sở hữu không gian nội thất rộng rãi bậc nhất với chiều dài cơ sở lên đến 2.775 mm, đủ chỗ cho người lớn ngồi thoải mái ở hàng ghế thứ ba, khác biệt rõ rệt so với các đối thủ.

Không chỉ có không gian rộng rãi, khoang cabin của Xpander còn được đánh giá cao về khả năng cách âm, đem lại sự yên tĩnh ngay cả khi xe di chuyển với tốc độ cao.

Vô lăng 3 chấu bọc da, tích hợp các phím điều khiển tiện lợi, cùng hệ thống điều khiển hành trình, nâng cao trải nghiệm lái xe.

Xpander 2021 được trang bị động cơ Xăng 1.5L MIVEC, sản sinh công suất tối đa 102 mã lực và mô men xoắn 141 Nm, cùng hai lựa chọn hộp số là số sàn 5 cấp và số tự động 4 cấp. Hệ dẫn động cầu trước giúp xe vận hành mượt mà, đồng thời tối ưu hóa mức tiêu thụ nhiên liệu.

Với những ưu điểm về không gian, tiện nghi, cùng hiệu suất vận hành ổn định và tiết kiệm nhiên liệu, Mitsubishi Xpander 2021 đã và đang là lựa chọn hàng đầu trong phân khúc MPV tại thị trường Việt Nam, đem lại giá trị đích thực cho người sử dụng.​

Theo ArtTimes - Link gốc

Từ khóa: Mitsubishi Xpander

Mẫu xe phổ biến ở Việt Nam

Hãng xe tìm kiếm nhiều nhất
Mẫu xe