VinFast VF8 lộ diện trong MV ca nhạc của "Ông hoàng tỷ view" J Balvin

18:34 | 01/03/2024 - Mai Hương
Theo dõi Auto5 trên
Đây là lần đầu tiên VinFast VF8 xuất hiện trong MV ca nhạc của ngôi sao quốc tế, thu hút nhiều sự quan tâm của người tiêu dùng.

VinFast VF8 đã ghi dấu ấn mạnh mẽ khi xuất hiện trong MV mới nhất của J Balvin - nghệ sĩ quốc tế nổi tiếng người Mỹ Latin với 34 triệu người theo dõi. Đây là lần đầu tiên một mẫu xe từ Việt Nam được góp mặt trong video âm nhạc của một ngôi sao quốc tế, thu hút sự chú ý lớn trong giới mộ điệu khắp thế giới.

Trong MV "Triple S", VinFast VF8 nhanh chóng trở thành tâm điểm khi xuất hiện ấn tượng giữa hai chiếc Mercedes G63 AMG trong khoảng gần 10 giây ngay đoạn mở đầu.

Chiếc VF8 màu sơn đen sang trọng, cùng dải đèn LED ban ngày hình cánh chim đặc trưng và bộ mâm với logo VinFast nổi bật đã để lại ấn tượng mạnh mẽ trong lòng người xem.

J Balvin - được mệnh danh là "ông hoàng tỷ view" trên Youtube, là một trong những ca sĩ hàng đầu của dòng nhạc Latin.

Anh sở hữu hàng trăm giải thưởng âm nhạc, hơn 51,3 triệu người nghe nhạc hàng tháng trên Spotify và hơn 34,3 triệu người đăng ký trên kênh YouTube.

Ngoài ra, J Balvin còn có hơn 51 triệu lượt theo dõi trên Instagram và nhiều bản hit nằm trong các bảng xếp hạng Billboard Hot 100, Billboard 200.

Sự hợp tác giữa VinFast và ngôi sao âm nhạc quốc tế như J Balvin không chỉ là bước đi quảng bá hình ảnh cho mẫu xe VF8 mà còn mở ra cơ hội để thương hiệu xe hơi Việt Nam vươn xa tới khán giả trên toàn cầu.

VinFast VF8 hiện đang được phân phối 2 phiên bản tại Mỹ là Eco và Plus. Mức giá niêm yết 2 phiên bản này lần lượt là 49.000 USD và 56.000 USD.

Hiện tại hãng xe Việt vẫn đang nỗ lực tìm cách để tiếp cận sản phẩm tới người tiêu dùng. Trước đây, mẫu xe này có giá cho thuê tại Mỹ là 399 USD/tháng trong 36 tháng, trả trước 4.594 USD tại thời điểm ký hợp đồng, khiến chi phí thuê xe thực tế là 527 USD/tháng.

Tuy nhiên, theo chính sách mới điều chỉnh từ ngày 31/1, chi phí thuê xe VF 8 tại Mỹ sẽ giảm xuống còn 249 USD/tháng trong 36 tháng và số tiền thanh toán ban đầu cũng giảm xuống chỉ còn 944 USD, dẫn tới tổng chi phí thuê xe là 275 USD/tháng.

Chính vì vậy, VinFast VF8 hiện đang là mẫu xe điện có giá thuê rẻ nhất tại Mỹ. Mặc dù mẫu VF8 còn gặp chút trở ngại trên con đường chinh phục người tiêu dùng Mỹ do là xe đến từ một thương hiệu non trẻ, nhưng hãng xe Việt luôn nỗ lực chinh phục khách hàng tại thị trường khó tính này.

Theo ArtTimes - Link gốc

Từ khóa: VinFast VF8

Mẫu xe phổ biến ở Việt Nam

Hãng xe tìm kiếm nhiều nhất
Mẫu xe