Mitsubishi Triton "lột xác" ngoại hình hầm hố như bán tải hạng nặng

15:16 | 15/01/2024 - Mai Hương
Theo dõi Auto5 trên
Mitsubishi Triton mang vẻ ngoài mới lạ tới Triển lãm Tokyo Auto Salon 2024.

Trong bối cảnh thị trường xe hơi hiện nay, các mẫu xe bán tải ngày càng được nâng cấp và tăng cường sức mạnh.

Các nhà sản xuất xe hơi lớn cũng tham gia mạnh mẽ vào xu hướng này với những sản phẩm nổi bật như Ford Ranger Raptor, Nissan Navara Warrior và Toyota Hilux GR-S mới ra mắt gần đây.

Mặc dù vậy, Mitsubishi vẫn chưa thực sự ghi dấu ấn trong phân khúc này. Để thay đổi tình hình, hãng này đã giới thiệu một mẫu concept độc đáo của dòng xe bán tải Mitsubishi Triton, với tên gọi Snow Shredder.

Mẫu xe đã được trình làng tại Triển lãm Ô tô Tokyo 2024, thu hút sự chú ý lớn từ công chúng và giới chuyên môn.

Mẫu concept mới của Mitsubishi dù chỉ mới dừng lại ở giai đoạn ý tưởng đã cho thấy những tiềm năng của chiếc bán tải này. Dù Mitsubishi chưa lên kế hoạch đưa tất cả những chi tiết của mẫu concept này vào sản xuất nhưng chiếc xe vẫn nêu bật tiềm năng đáng chú ý.

Thiết kế

Phần đầu của xe nổi bật với cản va bằng thép cỡ lớn có tích hợp tời, cùng với đèn và lưới tản nhiệt được xử lý tông màu mờ ấn tượng.

Đặc biệt, chiếc xe còn được trang bị ống thở. Đây được xem là phụ kiện quan trọng đối với những chiếc xe off-road. Ngoài ra, không thể không nhận ra rằng xe có độ cao so với mặt đất tăng thêm vài inch, tăng cường khả năng vượt địa hình và tạo dáng vẻ mạnh mẽ, hầm hố.

Những chi tiết này không chỉ làm tăng vẻ ngoại hình của xe mà còn cải thiện khả năng vận hành trên những cung đường khó khăn.

Với những đặc điểm này, mẫu concept Mitsubishi Triton - Snow Shredder thực sự đã gây ấn tượng mạnh và mở ra hướng phát triển mới cho các dòng xe bán tải. Đồng thời phản ánh xu hướng và nhu cầu đối với xe off-road trong thị trường hiện đại.

Ngoài ra, chiếc xe này còn nổi bật với các sửa đổi khác như sơn xe tùy chỉnh, giá nóc, và giá đỡ lốp dự phòng ngoại thất.

Phần thùng xe cũng được thiết kế thêm giá đỡ chạy dọc, nâng cao tính linh hoạt và có khả năng chứa nhiều trang thiết bị như bảng trượt tuyết, bình xăng Jerry, và thậm chí là lều che nắng.

Mặc dù Snow Shredder chưa chắc chắn sẽ được đưa vào sản xuất nhưng có khả năng một số bộ phận lắp đặt trên chiếc xe sẽ được bán dưới dạng phụ kiện. Đáng chú ý, giá đỡ thùng xe là một phần quan trọng và có thể sẽ được bán như một tùy chọn.

Những ai đang chờ đợi chiếc Mitsubishi Triton và muốn tìm cảm hứng cho việc độ xe, Snow Shredder có thể là một sự lựa chọn đáng cân nhắc.

Theo ArtTimes - Link gốc

Từ khóa: Mitsubishi Triton

Mẫu xe phổ biến ở Việt Nam

Hãng xe tìm kiếm nhiều nhất
Mẫu xe