Mitsubishi Triton chiến thắng tại Giải Đua Xe Xuyên Quốc Gia Châu Á

10:04 | 29/11/2022 - Mai Hương
Theo dõi Auto5 trên
Mitsubishi Ralliart Triton AXCR đã về nhất tại Giải đua Việt dã Châu Á 2022 với thời gian 8 giờ 22 phút 42 giây.

Chiếc xe bán tải giành chiến thắng mang số hiệu #105 do tài xế Chayapon Yotha & đồng tài xế Peerapong Sombutwong điều khiển. Mẫu thứ 2 mang số #118 đứng thứ 5 chung cuộc. Cả hai chiếc xe đều có một số sửa đổi so với mẫu xe Mitsubishi Triton/ L200 nguyên bản.

Bao gồm các thay đổi về hệ thống treo, bảo vệ gầm, ống thở, lốp địa hình, hai bánh dự phòng cỡ lớn và màu sơn ngoại thất.

Sự kiện xuyên quốc gia kéo dài 6 ngày ở châu Á, bao gồm các địa hình đường băng, đường đất và bùn. Các đội phải băng qua sa mạc, rừng rậm, sông ngòi và đầm lầy trong quá trình này.

Sau cuộc thi, tay đua Yotha cho biết: "Đây là một trận chiến cam go trong vòng 6 ngày và tôi rất vui khi giành được chiến thắng chung cuộc. Để giành chiến thắng trước các đối thủ mạnh hơn, tôi đã phải tập trung để hạn chế sai sót và hoàn thành cẩn thận từng chặng đua."

Chiến thắng tại Giải đua Việt dã Châu Á là một khởi đầu tốt cho sự trở lại của Ralliart với môn đua xe thể thao. Giám đốc đội Hiroshi Masuoka, người đã 21 lần tham gia và 2 lần vô địch Dakar Rally cho biết: "Đây là nỗ lực đầu tiên của chúng tôi để trở lại đấu trường đua xe thể thao dưới cái tên Ralliart và cũng là dấu mốc quan trọng đối với Mitsubishi Motor."

Chúng tôi hy vọng rằng chuyên môn của Mitsubishi Ralliart trong lĩnh vực đua xe thể thao sẽ chuyển sang các biến thể chắc chắn hơn của các mẫu xe sản xuất trong tương lại gần. Từ đó tại ra sự cạnh tranh với các đối thủ như Ford Ranger Raptor. 

Cùng xem một số đoạn video của Mitsubishi Triton khi tham gia giải đua:

Theo ArtTimes - Link gốc

Từ khóa: Mitsubishi Triton

Mẫu xe phổ biến ở Việt Nam

Hãng xe tìm kiếm nhiều nhất
Mẫu xe