Mitsubishi Outlander 2025 phiên bản siêu tiết kiệm xăng hé lộ nhiều chi tiết được nâng cấp, giá quy đổi chỉ từ 822 triệu đồng

06:15 | 30/07/2024 - Mai Hương
Theo dõi Auto5 trên
Trong một sự kiện nội bộ của Mitsubishi với các đại lý tại Nhật Bản, hãng xe đã có những chia sẻ đầu tiên về phiên bản nâng cấp dòng Mitsubishi Outlander PHEV sắp tới.

Mitsubishi Outlander PHEV mới đã thu hút sự chú ý của giới truyền thông Nhật Bản trong tuần này. Theo thông tin từ trang creative311 của Nhật, những chi tiết này được rò rỉ từ một sự kiện nội bộ của Mitsubishi, nơi hãng giới thiệu sản phẩm mới tới các đại lý.

Theo nguồn tin trên, Mitsubishi Outlander PHEV 2025 sẽ xuất hiện tại các đại lý Nhật từ tháng 10, điều này ngụ ý rằng xe sẽ được ra mắt chính thức trước thời điểm đó. Thế hệ Mitsubishi Outlander hiện tại đã ra mắt vào năm 2021, với bản hybrid sạc điện PHEV là trọng tâm. Do đó, việc cập nhật vào thời điểm hiện tại là hoàn toàn hợp lý.

Về thiết kế, Mitsubishi Outlander PHEV 2025 sẽ có một số thay đổi nổi bật, tập trung vào phần tản nhiệt mới với nan chủ động có khả năng đóng/mở để tối ưu khí động học. Ngoại thất của xe hầu như không thay đổi nhiều, ngoại trừ việc bổ sung mâm hợp kim 20 inch mới.

Nội thất của Mitsubishi Outlander PHEV 2025 sẽ được nâng cấp đáng kể. Màn hình giải trí cỡ nhỏ (dao động từ 8 đến 9 inch tùy cấu hình) sẽ được thay thế bằng màn hình 12,3 inch mới.

Các tiện nghi khác bao gồm gương chiếu hậu chống lóa, ghế sưởi/làm mát, và màu bọc ghế nâu đậm mới. Đặc biệt, dàn loa Bose sẽ được thay thế bởi loa Yamaha, hứa hẹn mang lại trải nghiệm âm thanh chất lượng hơn.

Nguồn tin Nhật Bản không tiết lộ bất kỳ thông tin nào về hệ truyền động của Mitsubishi Outlander PHEV 2025, do đó có thể dự đoán rằng cấu hình hiện tại sẽ được giữ nguyên.

Phiên bản hiện tại của Outlander PHEV kết hợp động cơ 2.4L 133 mã lực với hai mô-tơ điện công suất 116 và 136 mã lực, cùng với pin 20 kWh. Tổng công suất hệ thống đạt 252 mã lực, mô-men xoắn cực đại 450Nm.

Nếu có bất kỳ nâng cấp nào, pin là thành phần dễ được hãng nhắm tới nhất. Hiện tại, Mitsubishi Outlander PHEV có thể chạy 85 km mà không cần nhiên liệu. Chỉ cần nâng nhẹ dung lượng pin, hãng có thể tăng con số này lên đến 100 km.

Hiện tại, Mitsubishi Outlander PHEV có giá khởi điểm tham khảo là 5 triệu yên tại Nhật, tương đương khoảng 822,3 triệu đồng. Phiên bản cập nhật mới dự kiến sẽ giữ nguyên hoặc tăng rất nhẹ về giá.

Mitsubishi Outlander PHEV 2025 hứa hẹn mang đến nhiều cải tiến đáng giá, từ thiết kế ngoại thất, nội thất tiện nghi cho đến hiệu suất vận hành. Với những nâng cấp này, Outlander PHEV chắc chắn sẽ tiếp tục là lựa chọn hấp dẫn trong phân khúc xe hybrid sạc điện, đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của người tiêu dùng về một chiếc xe thân thiện với môi trường và hiệu quả kinh tế.

Theo ehoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Link gốc

Từ khóa: Mitsubishi Outlander

Mẫu xe phổ biến ở Việt Nam

Hãng xe tìm kiếm nhiều nhất
Mẫu xe