Hé lộ tên gọi mẫu siêu xe thay thế Lamborghini Huracan, chốt lịch ra mắt ngay tháng sau

20:47 | 29/07/2024 - Quang Anh
Theo dõi Auto5 trên
Lamborghini Temerario sẽ được hãng xe Ý lần đầu giới thiệu tại sự kiện Monterey Car Week diễn ra tại Mỹ từ ngày 9/8 tới đây.

Theo thông tin mới đăng tải trên trang tin Carscoops, mẫu siêu xe thay thế có cái tên "đình đám" Huracan đã được ấn định thời điểm ra mắt. Trong thông cáo báo chỉ về kết quả kinh doanh nửa đầu năm 2024, Lamborghini tiết lộ rằng hãng sẽ giới thiệu một dòng siêu xe hoàn toàn mới vào ngày 16/8 tới đây.

Cũng theo báo cáo này, chiếc xe mới được cho là sẽ mang tên Temeraio - mẫu xe plug-in hybrid (PHEV) thứ 3 của hãng xe Ý có trụ sở tại Sant'Agata Bolognese, sẽ ra mắt tại sự kiện Monterey Car Week khai mạc từ ngày 9/8/2024.

Khác với Huracan và Gallardo trước đó, mẫu xe mới này là một sự bức phá của Lamborghini và sẽ không có phiên bản song song với mẫu Audi R8. "Siêu bò" Lamborghini hiện đang trong thời điểm kinh doanh tăng trưởng tốt, thậm chí là tốt đến mức có thể chi đậm để phát triển một dòng xe hoàn toàn mới mà không cần phải chia sẻ chi phí phát triển với một phiên bản nào đó của R8.

Audi - công ty đang sở hữu Lamborghini, hiện không có ý định ra mắt một mẫu xe mới, ít nhất là không phải xe trang bị động cơ đố trong.

Kết quả kinh doanh cho thấy Lamborghini đang làm ăn tốt hơn bao giờ hết. Tính đến tháng 6, số lượng xe giao tăng 4,1% lên 5.558 xe, lập kỷ lục mới cho nửa đầu năm. Các đơn hàng hiện có của Urus SE sẽ giữ cho nhà máy bận rộn trong khoảng một năm. Điều này bất chấp thực tế rằng chiếc SUV hybrid cắm điện chỉ mới ra mắt vài tháng trước. Revuelto còn phổ biến hơn khi các đơn hàng mới sẽ không được hoàn thành cho đến gần cuối năm 2026.

Chiếc Huracan cuối cùng dự kiến sẽ rời dây chuyền lắp ráp vào tháng 12, nhường chỗ cho mẫu xe thay thế hoàn toàn mới. Mẫu xe chị em của nó, Audi R8, đã bị ngừng sản xuất vào tháng 3.

Theo ehoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Link gốc

Mẫu xe phổ biến ở Việt Nam

Hãng xe tìm kiếm nhiều nhất
Mẫu xe