MINI Cooper S 3 cửa ra mắt thị trường châu Á, giá quy đổi chỉ từ 885 triệu đồng

06:05 | 02/07/2024 - Mai Hương
Theo dõi Auto5 trên
MINI Hàn Quốc ra mắt dòng Cooper S 3 cửa mới kèm nhiều tính năng vượt trội.

Mới đây, MINI Hàn Quốc đã chính thức thông báo ra mắt dòng xe MINI Cooper S 3-Door mới.

Đây là phiên bản mới nhất của dòng xe nổi bật với thiết kế biểu tượng đặc trưng của thương hiệu, hệ thống định vị phiên bản Hàn Quốc dựa trên nền tảng T-map và hệ điều hành OS9 tiên tiến.

Với động cơ turbo 4 xi-lanh 2.0 lít, chiếc xe có công suất tối đa 204 mã lực và được bán với giá 48,10 triệu won (~ 885 triệu đồng).

Thiết kế độc đáo và tính năng nổi bật

MINI Cooper S 3-Door mới là mẫu xe thế hệ thứ 4, được thiết kế lại hoàn toàn. Dòng xe này tiếp tục giữ vững đặc trưng lái xe Go-kart đầy năng động mà MINI luôn tự hào.

Xe chỉ có một phiên bản duy nhất là Favorite, với giá bán 48,10 triệu won. Thiết kế ngoại thất của xe vẫn giữ nguyên di sản độc đáo của MINI, mang đến sự khác biệt và cá tính.

4343
4343
4444
4444

Nội thất của MINI Cooper S 3-Door mới được thiết kế tối giản, tối đa hóa không gian và cảm giác thoải mái cho người sử dụng.

Màn hình OLED tròn đường kính 240 mm là điểm nhấn trong cabin, cho phép điều khiển nhiều chức năng như bảng điều khiển, định vị, điều hòa không khí và hệ thống giải trí.

Hệ thống đèn LED đặc trưng của MINI và chế độ trải nghiệm ánh sáng có thể thay đổi không gian nội thất theo ý muốn của người sử dụng.

Hệ thống giải trí và tiện ích hiện đại

Hệ điều hành OS 9 của MINI tích hợp nhiều tính năng giải trí và tiện ích hiện đại, bao gồm định vị dựa trên nền tảng T-map, chức năng chơi game, phát video trực tuyến và các ứng dụng từ bên thứ ba.

4848
4848
4747
4747

Xe còn được trang bị hệ thống điều hòa 2 vùng, truy cập thoải mái, ghế sưởi, hệ thống hỗ trợ lái xe tiên tiến, hệ thống quan sát xung quanh và cửa sổ trời toàn cảnh.

Hiệu suất vượt trội

MINI Cooper S 3-Door mới được trang bị động cơ turbo MINI TwinPower 4 xi-lanh 2.0 lít kết hợp với hộp số tự động Steptronic 7 cấp ly hợp kép. Động cơ này cho công suất tối đa 204 mã lực và mô-men xoắn cực đại 300 Nm.

Nhờ đó, xe có khả năng tăng tốc từ 0 lên 100 km/h chỉ trong 6,6 giây, với tốc độ tối đa đạt 242 km/h và mức tiêu thụ nhiên liệu kết hợp là 12,7 km/l.

Với sự ra mắt của MINI Cooper S 3-Door mới, MINI Hàn Quốc tiếp tục khẳng định vị thế của mình trong phân khúc xe nhỏ gọn hiệu suất cao.

Thiết kế độc đáo, tính năng hiện đại và hiệu suất vượt trội của dòng xe này hứa hẹn mang đến cho người dùng những trải nghiệm lái xe thú vị và đẳng cấp. MINI Cooper S 3-Door không chỉ là một phương tiện di chuyển, mà còn là biểu tượng của phong cách và cá tính riêng biệt.

Theo ehoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Link gốc

Từ khóa: Mini Cooper S

Mẫu xe phổ biến ở Việt Nam

Hãng xe tìm kiếm nhiều nhất
Mẫu xe