Mercedes AMG G63 rớt giá ngỡ ngàng sau 4 năm lăn bánh

18:16 | 10/02/2024 - Mai Hương
Theo dõi Auto5 trên
Không mua được xe mới, khách hàng Việt vẫn có lựa chọn khác là Mercedes AMG G 63 chạy lướt với mức giá khá hấp dẫn trên thị trường.

Trong khoảng thời gian gần đây, Mercedes-AMG G 63 đã trở thành lựa chọn ưa thích của nhiều đại gia Việt Nam so với các đối thủ trong cùng phân khúc giá cũng như phân khúc SUV có giá trên 10 tỷ đồng.

Số lượng G 63 nhập về nước đã đạt con số không dưới 50 chiếc tính đến thời điểm hiện tại, với sự đa dạng về màu sắc, các option và các bản độ bodykit khác nhau.

Điều này chứng tỏ sức hút mạnh mẽ của Mercedes-AMG G 63 trong thị trường xe hơi tại Việt Nam, dù thị trường xe nhập khẩu tư nhân đang gặp phải những chướng ngại về pháp lý và thuế nhập khẩu.

Đó cũng là lý do thị trường xe cũ ngày càng sôi động, đặc biệt với sự nổi bật của mẫu Mercedes-AMG G 63.

Mới đây, trên trang rao bán xe cũ, một chiếc Mercedes AMG G63 sản xuất 2019 đang được rao bán với giá chỉ hơn 9 tỷ đồng. Đặc biệt, chiếc xe mới chỉ di chuyển hơn 3 vạn kilomet nên các chi tiết vẫn còn khá mới.

Đây được xem là mức giá khá hợp lý ở thời điểm hiện tại đối với những ai đang tìm hiểu về mẫu xe này. Ở thời điểm năm 2019, lên tới gần 13 tỷ đồng.

Thông tin về Mercedes AMG G63 2019

Ở thời điểm hiện tại, Mercedes-AMG G 63 đang tỏ ra vượt trội so với các đối thủ khác với sự chênh lệch giá vài tỷ đồng như BMW X6 M, Porsche Cayenne Turbo GT, Maserati Levante Trofeo, Aston Martin DBX hoặc đắt nhất là Lamborghini Urus.

Sự chênh lệch này không chỉ thể hiện ở giá cả mà còn ở hiệu suất và tiện nghi mà G 63 mang lại.

Một trong những điểm đáng chú ý của thế hệ mới là sự tái thiết kế phần đầu xe. Cản trước và các hốc hút gió đã được mở rộng, lưới tản nhiệt chữ nhật đặc trưng của dòng G-Glass. Các nan được tạo hình lưới vuông, cùng với cụm đèn pha LED đã được tích hợp vào bên trong đèn pha, mang lại vẻ ngoài mạnh mẽ và hiện đại hơn.

Với khung xe cải tiến và nhẹ hơn đến 55% so với thế hệ trước, cùng với hệ thống treo độc lập phía trước và hệ thống treo liên kết 5 điểm phía sau, G 63 AMG 2019 thể hiện khả năng off-road và xử lý cực kỳ ấn tượng.

Sức mạnh của động cơ xăng V8 dung tích 4.0L tăng áp kép biturbo với công suất 577 mã lực và mô-men xoắn 850Nm tạo ra khả năng tăng tốc nhanh chóng, với tốc độ từ 0 đến 100km/h chỉ trong 4,5 giây.

Bên trong cabin, nội thất G-Class mới được thiết kế sang trọng và trang bị đầy đủ công nghệ. Màn hình kích thước 12,3 inch tích hợp hệ thông thông tin giải trí Comand Online tạo nên không gian hiện đại và tiện nghi.

Với sự gia tăng khoảng để chân ở hàng ghế sau, cùng với các cải tiến khác như 3 chế độ off-road, 3 bộ khóa vi sai và tỉ số truyền cấp số chậm được cải thiện.

Mercedes-AMG G63 2019 không chỉ là một chiếc SUV sang trọng mà còn là một phương tiện off-road mạnh mẽ và đa dụng. Đây thực sự là sự lựa chọn tuyệt vời dành cho những người đam mê xe hơi và mong muốn sự khác biệt và cá tính.​

Theo ArtTimes - Link gốc

Từ khóa: Mercedes AMG G63

Mẫu xe phổ biến ở Việt Nam

Hãng xe tìm kiếm nhiều nhất
Mẫu xe