Lộ diện thế hệ thứ 3 của BMW X6 dự kiến ra mắt 2023

14:39 | 20/02/2021 - Mai Hương
Theo dõi Auto5 trên
Những hình ảnh chạy thử đầu tiên của chiếc BMW X6 thế hệ thứ 3 vừa được công bố cho thấy sẽ không có sự thay đổi về ngoại thất, động cơ mà tập trung vào tiện nghi nội thất.

Carscoops đăng tải hình ảnh của chiếc BMW X6 phiên bản nâng cấp giữa vòng đời. So với thế hệ trước, BMW X6 thế hệ thứ 3 sẽ có sự nâng cấp về nội thất một cách đáng kể.

Về ngoại thất, BMW X6 mới vẫn giữ nguyên phong cách mạnh mẽ và khỏe khoắn. Nổi bật lên là bộ lưới tản nhiệt hình quả thận kết hợp với đèn chào mừng khá ấn tượng. Ngoài ra, BMW X6 sở hữu mâm xe thể thao 20 inch 5 chấu kép, cửa sau tích hợp đóng mở điện cùng viền cửa đen bóng, kính khoang sau tối màu giữ sự riêng tư. Ở những hình ảnh chạy thử, cụm đèn pha được che mờ, dường  như sẽ có sự thay đổi ở đây nhưng chưa có thể chắc chắn.

Điểm chú ý ở phiên bản nâng cấp giữa vòng đời lần này của BMW X6 phải kể đến hệ thống giải trí cao cấp bên trong khi sở hữu giao diện màn hình cong hiện đại. Đây được lấy cảm hứng từ mẫu xe SUV điện BMW iX 2022.

Cụ thể, hệ thống màn hình cong bao gồm sự kết hợp của đồng hồ đo kỹ thuật số kích thước 12.3 inch và màn hình giải trí kích thước 14.9 inch. Bên cạnh đó, cần gạt số cũng được làm mới khi thay thế sang dạng công tắc kèm nút bấm trông hiện đại và gọn gàng. 

Đối với động cơ vận hành, BMW X6 sẽ giữ nguyên động cơ cũ. Dự kiến sẽ có 2 tùy chọn động cơ. Động cơ 3.0L 6 xylanh tăng áp sản sinh 335 mã lực và lực kéo tối đa 450 Nm. Tiếp theo động cơ V8 4.4L tăng áp cho 523 mã lực cùng lực kéo 750 Nm.

Dự kiến, mẫu xe BMW X6 nâng cấp sẽ được giới thiệu dưới dạng mô hình vào năm 2023. Mọi thứ với phiên bản cập nhật này có thể còn thay đổi. 

Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Link gốc

Từ khóa: BMW X6

Mẫu xe phổ biến ở Việt Nam

Hãng xe tìm kiếm nhiều nhất
Mẫu xe